“Báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang xác nhận tham dự showcase của Thu Minh

Sau MV "DIVA" lọt top Trending, Thu Minh tiếp tục đầu tư mạnh cho sản phẩm này bằng một showcase hoành tráng.

"DIVA" là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Thu Minh trên đường đua V-pop. Ca khúc và cả MV được nữ ca sĩ đầu tư chỉn chu, bài bản với những hình ảnh độc – lạ - châm biếm rất thú vị, nhanh chóng trở thành xu hướng của khán giả trẻ.
“Báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang xác nhận tham dự showcase của Thu Minh ảnh 1 Thu Minh cá tính trong sản phẩm âm nhạc mới nhất
Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt MV, Thu Minh tiếp tục mạnh tay đầu tư showcase cho dự án "I AM DIVA". Rất nhiều khán giả đã cực kỳ tò mò về chương trình này khi ekip Thu Minh tiết lộ tại showcase nữ ca sĩ sẽ thực hiện một fashion show A DIVA YOU Awards mang chủ đề Rebellion, được ví von như một MET GALA đầu tiên tại Việt Nam với sự tham dự của hơn 100 ngôi sao hàng đầu hiện nay.
Mới đây, “báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang cũng vừa xác nhận sẽ tham gia sự kiện này của Thu Minh. Cô cho biết mình rất hào hứng và ngóng trông đến đêm diễn này, đồng thời cực kỳ phấn khích khi cùng Thu Minh đứng trên một sân khấu lớn. Sau khi thông tin được công bố rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú, chờ đợi màn đọ giọng đỉnh cao từ 2 nàng "khủng long": Thu Minh – SoHyang.
“Báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang xác nhận tham dự showcase của Thu Minh ảnh 2 "Báu vật Hàn Quốc" Kim SoHyang sẽ có màn đọ giọng cùng Thu Minh
Bên cạnh đó, Thu Minh cũng là người trực tiếp tham gia, khảo sát từ công đoạn chuẩn bị đầu tiên của showcase với mong muốn mang đến cho khán giả những cảm xúc thật trọn vẹn khi đến với đêm diễn này.
Trong loạt hình ảnh hậu trường, có thể thấy showcase của Thu Minh mang tầm vóc không thua kém gì một liveshow đẳng cấp quốc tế với thảm đỏ cho đêm fashion show cực hoành tráng.
“Báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang xác nhận tham dự showcase của Thu Minh ảnh 3 Thu Minh trực tiếp khảo sát địa điểm tổ chức chương trình
Thêm một bảo chứng cho mức độ khủng của showcase Thu Minh chính là nhà sản xuất – đạo diễn âm nhạc Hồ Hoài Anh – người đã rất thành công với sân khấu liveshow "Ten on Ten" của Đông Nhi.
Tại showcase lần này, khán giả sẽ lần đầu thưởng thức bản live của ca khúc "DIVA" với những bản phối mới, đồng thời một lần nữa chìm đắm vào những ký ức rất thân thuộc với bản hit cũ của Thu Minh cũng như được quẩy tưng bừng đầy sôi động như tính cách mạnh mẽ của nữ ca sĩ. Tất cả các ca khúc tại showcase đều sẽ được thổi hồn mới mẻ cùng cách dàn dựng được cam kết là một showcase đỉnh cao.
“Báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang xác nhận tham dự showcase của Thu Minh ảnh 4 Nữ ca sĩ không quên tạo dáng nhí nhảnh sau buổi khảo sát

Sở dĩ Kim SoHyang được mệnh danh là “báu vật Hàn Quốc” vì sở hữu giọng hát có quãng giọng rộng – hiếm có, nhất là với người châu Á, là một trong những Diva nhạc pop hàng đầu xứ sở Kim Chi. Với giọng hát được ví von tìm trong cả trăm triệu người mới có một, tài năng của nữ ca sĩ còn được so sánh với những giọng ca thế giới như Mariah Carey, Whitney Houston.

Seth Riggs, một giáo sư thanh nhạc nổi tiếng, người đã dạy cho nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới như Michael Jackson, Stevie Wonder, Barbra Streisand, Madonna, Michael Bolton… khi gặp SoHyang đã kinh ngạc trước giọng hát của cô và phải thốt lên: "Đây là ca sĩ châu Á duy nhất có thể vượt qua bức tường thành của các ca sĩ Mỹ".

Tin cùng chuyên mục