Bé 8 tuổi tử vong sau khi bị người tình của mẹ đánh dã man ​

Công an tỉnh Bình Phước đang khẩn trương điều tra vụ trẻ 8 tuổi bị người tình của mẹ đánh đập đến tử vong.

Ngày 30-3, Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Phước) để điều tra liên quan đến việc cháu Nguyễn Thành Đ. (8 tuổi) tử vong bất thường.

Chân dung nghi phạm Nguyễn Văn Hải chụp ảnh cùng với Đoàn Thị Hồng Nga
Bé 8 tuổi tử vong sau khi bị người tình của mẹ đánh dã man ​ ảnh 2 Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vụ án

Theo điều tra ban đầu, cháu Đ., là con của chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi, ngụ tại tỉnh Bình Phước) và anh Nguyễn Ngọc Thành, nhưng đã ly dị được 6 năm. Khoảng 3 tháng nay, chị Nga chung sống với Hải như vợ chồng ở xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

Khoảng 10 giờ ngày 27-3, chị Nga đang đi làm thì nhận được điện thoại của Hải báo tin cháu Đ., ở nhà bị té ngã. Khi về đến nhà, chị Nga phát hiện cháu Đạt đã ngừng thở, trên ngực có nhiều vết bầm tím. Trước khi chuẩn bị mai táng, người thân của chị Nga nghi ngờ cháu Đ., bị đánh dẫn đến tử vong và yêu cầu cơ quan chức năng đến khám nghiệm tử thi.

Sau đó, ngày 28-3-2018, Hải đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 ngày nay, Hải đã nhiều lần đánh cháu Đ., gây thương tích. Không dừng lại ở đó, ngày 16-3, Hải đánh cháu Đ., sau đó bắt cháu đi lại trong nhà rồi livestream trên facebook.

Tin cùng chuyên mục