Bé gái 5 tuổi nghi bị bạn học xâm hại vùng kín ngay trong lớp học

Trong đơn tố cáo đến cơ quan chức năng, ông Nguyễn Văn Phúc (ấp Bình Hòa, xã Đức Tân, huyện Tân Trụ, Long An) bức xúc cho biết con gái ông là bé D.T.L.A. (học sinh lớp lá Trường Mẫu giáo B.H.) đã 2 lần bị một số bạn học trong lớp đè xuống cởi quần, dùng thước êke, kim tây đâm vào vùng kín...

 Đơn tố cáo vụ việc của ông Phúc gửi cơ quan chức năng và các đơn thuốc của bé L.A.

Cụ thể, trong tố cáo đến các cơ quan chức năng, ông Nguyễn Văn Phúc cho biết vào ngày 15-11-2017, bé L.A. bị bạn học trong lớp dùng kim đâm vào vùng kín, sau đó gia đình phải đưa cháu lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TPHCM) điều trị. Cô Tr. (phụ trách lớp) đến gia đình xin lỗi và hứa sẽ quản lý lớp tốt hơn để không xảy ra tình trạng tương tự nên gia đình ông Phúc đồng ý bỏ qua.

Tuy nhiên, trong đơn tố cáo, ông Phúc cho biết thêm, ngày 8-4-2018 thấy con có biểu hiện bất thường, ông Phúc và vợ gặng hỏi thì bé L.A. cho biết đã tiếp tục bị 1 bạn nam và 2 bạn nữ cùng lớp đè xuống nền nhà, cởi quần rồi dùng thước eke, kim tây… đâm vào vùng kín nhiều lần đến chảy máu. Theo lời bé kể, do máu chảy nhiều, cô phụ trách lớp lấy gối ngủ, quần áo đem đi giặt cho hết máu…

Ông Phúc trình bày tiếp, gia đình sau đó kiểm tra bé thì thấy có nhiều vết thương, vùng kín bị sưng to. Gia đình đã gọi điện báo cho cô giáo và báo cho UBND xã Đức Tân biết sự việc. Tuy nhiên sau 2 ngày vẫn không nhận được phản hồi của giáo viên ở trường và cả UBND xã.

Gia đình sau đó đã đưa bé L.A. lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 điều trị. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, bé A. bị tổn thương âm hộ, tiểu ra máu, thở nhiều. Sau đó bác sĩ cho giấy chuyển Trung tâm pháp y TPHCM vì nghi bị xâm hại tình dục. Tuy nhiên, do không phải công an đề nghị nên trung tâm này từ chối giám định cho bé L.A.

Sau khi ông Phúc phản ánh, ngày 10-4, Công an xã Đức Tân mời gia đình ông đến làm việc. Tại buổi làm việc, sau khi nghe gia đình trình bày sự việc xảy ra, phía UBND xã cho rằng lời của con trẻ không đáng tin cậy và hẹn sẽ tìm hiểu thêm. Mới đây, một điều tra viên Công an huyện Tân Trụ có mời ông Phúc đến làm việc. Tại đây, ông cung cấp tờ tường trình cùng các giấy tờ khám bệnh cho bé L.A. nhưng điều tra viên này cũng không yêu cầu gặp mặt bé để hỏi rõ thêm sự việc. Quá bức xúc, ông Phúc đã gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng của huyện, tỉnh yêu cầu làm rõ vụ việc, xử lý trách nhiệm đối với hiệu trưởng, giáo viên quản lý lớp đã để xảy ra chuyện này ngay tại trường học.

Chiều 15-5, ông Trần Văn Đốc, Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ, cho biết UBND huyện đã chỉ đạo cho cơ quan chức năng sớm xác minh làm rõ vụ việc để có hướng giải quyết thỏa đáng.

Tin cùng chuyên mục