Theo dấu “sao”

Bé Suri xài ví 850 USD

Bé Suri, 3 tuổi, con của cặp siêu sao Tom Cruise và Katie Holmes, vừa gây xôn xao trong chuyến đến Jamaica cùng cha mẹ mới đây khi xài chiếc ví hiệu Salvatore Ferragamo trị giá… 850 USD.

Bé Suri, 3 tuổi, con của cặp siêu sao Tom Cruise và Katie Holmes, vừa gây xôn xao trong chuyến đến Jamaica cùng cha mẹ mới đây khi xài chiếc ví hiệu Salvatore Ferragamo trị giá… 850 USD.

Chiếc ví này đồng bộ với chiếc ví “Sofia” trị giá 1.750 USD của Katie đang xài. Đây không phải lần đầu bé Suri xài đồ hiệu thời trang đồng bộ với mẹ. Hồi tháng 1, cặp mẹ - con này từng diện đầm đỏ đồng bộ hiệu Holmes & Yang! Bé Suri vốn thích thời trang, đi giày cao gót, tô son môi... Nhiều trang mạng chuyên về “sao” cho biết, Katie chi đến 25.000 USD/tháng cho trang phục của bé (Access Hollywood).

 Madonna làm “trọng tài hôn nhân”.

 Ngôi sao hai lần ly dị Madonna sắp làm “trọng tài” trong một chương trình truyền hình mới của Hãng truyền hình Mỹ NBC có tên “The Marriage Ref” (Trọng tài hôn nhân). Madonna sẽ là thành viên hội đồng trọng tài gồm các ngôi sao Ricky Gervais và Jerry Seinfeld. Các ngôi sao khác luân phiên làm trọng tài là Eva Longoria và Alec Baldwin. Hội đồng sẽ giúp dàn xếp các bất hòa gia đình, quyết định bên nào thắng trong các cuộc tranh cãi vợ chồng. Madonna ly dị Guy Rictchie vào năm 2008. Trước đó, cô cũng từng kết hôn rồi ly dị với Sean Penn (BBC).

 Simon Cowell muốn lấy vợ

 Trọng tài chương trình X Factor, Simon Cowell, 49 tuổi, vừa tuyên bố bạn gái mới Mezhgan Hussainy chính là “người ấy” và lần đầu tiên tỏ ý ông có thể lập gia đình và có con. Cowell, 49 tuổi, từng có nhiều mối quan hệ, đáng chú ý là với ca sĩ Sinitta và gần nhất là Terri Seymour nhưng luôn tạo hình ảnh “độc thân vĩnh viễn”, từng công khai “thề” sẽ “không bao giờ kết hôn”. Tuần trước, trong vòng thử giọng Britain’s Got Talent, Cowell đã công khai thừa nhận mối quan hệ lãng mạn với Mezhgan Hussainy, 36 tuổi, nghệ sĩ trang điểm của chương trình American Idol.

Tháng tới, kênh truyền hình ITV1 sẽ phát chương trình phỏng vấn Cowell, trong đó ông nói họ có thể đính hôn. Trong cuộc phỏng vấn này, Mezhgan ngồi phía sau, đeo chiếc nhẫn kim cương đính hôn hiệu Graff trị giá 250.000 bảng Anh (Telegraph).
 
 

Tin cùng chuyên mục