Bé trai tử vong khi nhặt phế liệu ở bãi chôn lấp rác

Khi đang cào rác, chiếc gầu của máy xúc đã va chạm vào em C. khiến em C. bị chấn thương nặng và tử vong sau đó.

Ngày 4-5, Phòng Cảnh sát Kỹ thuật Hình sự (PC54 )- Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến một bé trai 14 tuổi tử vong khi đang nhặt phế liệu trong khu chôn lấp rác thải Tóc Tiên (xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Bé trai tử vong khi nhặt phế liệu ở bãi chôn lấp rác ảnh 1 Nhiều người dân nhặt rác kiếm sống ở bãi chôn lấp rác thải ở xã Tóc Tiên          
Theo thông tin ban đầu, lúc 7 giờ 45 phút sáng cùng ngày, em Thạch N. C. (SN 2003, quê Sóc Trăng) đến khu chôn lấp rác thải Tóc Tiên để nhặt phế liệu. Thời điểm trên một xe tải chở rác vào đổ rác, em C. đứng gần đó chờ khi rác đổ ra nhặt phế liệu.

Lúc này cũng có thêm một xe xúc cào rác để san bằng và múc cát lấp, chôn rác. Trong khi làm việc tài xế bị khuất tầm nhìn không để ý thấy em C. đứng phía trong. Khi đang cào rác, chiếc gầu của máy xúc đã va chạm vào em C. khiến em C. bị chấn thương nặng và tử vong sau đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an và lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và chờ bàn giao thi thể cho người nhà đưa về nơi an táng.

Theo tìm hiểu, C. có hoàn cảnh rất khó khăn, cha mẹ em ly hôn từ khi em còn nhỏ, em sống cùng gia đình người thân ở huyện Tân Thành.

Tin cùng chuyên mục