Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM có tân giám đốc

Sở Y tế TPHCM vừa công bố và trao Quyết định về việc bổ nhiệm BS.CKII Nguyễn Thành Dũng, Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới từ ngày 23-2.
Ban Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM
Ban Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng tân Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM

PGS-TS Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng với vị trí mới, BS.CKII Nguyễn Thành Dũng sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm và sự sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Bên cạnh đó, người đứng đầu ngành y tế thành phố cũng biểu dương lực lượng, đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM đã hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ trong giai đoạn chống dịch vừa qua không chỉ tại TPHCM mà còn hỗ trợ rất tốt các tuyến đơn vị địa phương. Đồng thời mong muốn, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới sẽ tiếp tục là bệnh viện đầu tàu chuyên về bệnh truyền nhiễm tại TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, BS.CKII Nguyễn Thành Dũng, tân Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TPHCM gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo thành phố, Sở Y tế đã tin tưởng giao trọng trách lớn. Đây là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm lớn lao và đầy thử thách đối với cá nhân, nhất là trong thời điểm dịch bệnh khó khăn như hiện nay.

Với sự tín nhiệm của thành phố, của ngành, BS.CKII Nguyễn Thành Dũng hứa sẽ dành hết tâm huyết, trí tuệ với tinh thần trách nhiệm cao nhất cùng Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, viên chức bệnh viện quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới ngày càng lớn mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành y tế, xứng đáng với sự mong đợi của thành phố, của ngành và của nhân dân.

Tin cùng chuyên mục