''Bí mật của gió'' chính thức trở lại đường đua phòng vé

Ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2020 nhưng đành lỡ hẹn khán giả vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, bộ phim Bí mật của gió đã quay trở lại và sẵn sàng chinh phục khán giả.


Bí mật của gió là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình người từng rất thành công với các tác phẩm như: Vũ khúc con cò, Cánh đồng bất tận

''Bí mật của gió'' chính thức trở lại đường đua phòng vé ảnh 1 Poster mới ấn tượng của Bí mật của gió

Kế hoạch ban đầu, phim được khởi chiếu vào ngày mồng 7 Tết Nguyên đán 2020. Tuy nhiên, đúng lúc đó, dịch Covid-19 bùng phát nên bộ phim đã trở thành tác phẩm đầu tiên của điện ảnh Việt hoãn chiếu vào đúng ngày cả đoàn phim tổ chức buổi ra mắt phim tại Hà Nội. Vì những diễn biến phức tạp, nhà sản xuất đã quyết định dừng chiếu dù cho bộ phim gần như chuẩn bị mọi thứ để đón khán giả ra rạp.

Trong lần trở lại này, Bí mật của gió sẽ chính thức công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 27-11. Ê-kíp cũng vừa cho ra mắt poster mới được thổi hồn đầy tinh tế.

Poster mới tập trung vào mối quan hệ của ba bạn trẻ là Linh (Khả Ngân thủ vai), hồn ma Phong (Quốc Anh) và An (Hoàng Yến Chibi). Với phong cách vẽ truyền thần mới lạ và độc đáo, trên phong cách vừa có chút ma mị nhưng tươi vui, bộ phim Bí mật của gió hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút hài hước, nhưng giàu cảm xúc trong một câu chuyện “tình người duyên ma” ở xứ sở Đà Lạt thơ mộng.

''Bí mật của gió'' chính thức trở lại đường đua phòng vé ảnh 2 Bộ đôi nhân vật chính Quốc Anh và Khả Ngân

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt se se lạnh với hình ảnh đầy hài hước của mối quan hệ sống chung “bất đắc dĩ” của cặp đôi nam - nữ chính là Phong và Linh.

Khi gia đình Linh cùng bố mẹ chuyển tới ngôi biệt thự cổ trên Đà Lạt để sinh sống, họ mới phát hiện ngôi nhà mình đang ở có rất nhiều điều kỳ lạ. Mọi điều bí ẩn chưa được hé lộ thì ngay sau đó, người bạn hàng xóm An đã cảnh báo rằng đây là một ngôi nhà bị ma ám khiến cho cuộc sống của Linh thêm căng thẳng. Và rồi duyên cũng đến, Linh đã “đụng độ” với Phong - một hồn ma bị mắc kẹt lại trong thế giới này hơn nửa thế kỷ. 

''Bí mật của gió'' chính thức trở lại đường đua phòng vé ảnh 3 Phim cũng có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi 

Bí mật của gió từng được chọn chiếu ở hạng mục Cửa sổ điện ảnh Á châu (A Window On Asian Cinema) tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24.

Tin cùng chuyên mục