Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ đối thoại trực tiếp với đoàn viên, thanh niên

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vừa cho biết, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn sẽ có cuộc đối thoại trực tuyến với đoàn viên, thanh niên vào lúc 14 giờ ngày 25-3 tới đây.
Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ đối thoại trực tiếp với đoàn viên, thanh niên

Cuộc đối thoại sẽ diễn ra tại điểm cầu trung tâm là hội trường 26-3, trụ sở Trung ương Đoàn (số 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội); điểm cầu tại 63 tỉnh, thành đoàn; điểm cầu tại nước ngoài kết nối trực tuyến với 21 tổ chức đoàn, hội ở ngoài nước.

Tại cuộc đối thoại, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn sẽ lắng nghe tâm tư, nguyện vọng; giải đáp thắc mắc; tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi trong và ngoài nước.

Đây cũng là dịp cán bộ đoàn, hội và các đoàn viên, thanh niên thảo luận, hiến kế để tổ chức đoàn tham gia khôi phục và phát triển kinh tế đất nước sau ảnh hưởng của dịch Covid-19; cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm hỗ trợ và phát huy đoàn viên, thanh niên trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, nội dung của buổi đối thoại cũng sẽ đề cập đến các mục tiêu, giải pháp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian tới, phục vụ cho quá trình xây dựng văn kiện đại hội đoàn các cấp, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, thực hiện thắng lợi chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội Facebook, Youtube, Tiktok và báo điện tử của Cổng thông tin điện tử Chính phủ, Cổng thông tin điện tử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ứng dụng Thanh niên Việt Nam và các tờ báo chính thống của Đoàn.

Trung ương Đoàn đã mở kênh để các cấp bộ đoàn, cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên đặt câu hỏi trước đối thoại thông qua website http://doithoai.doanthanhnien.vn, ứng dụng di động Thanh niên Việt Nam và hệ thống phần mềm tự động trên mạng xã hội facebook.

Các đoàn viên, thanh thiếu nhi trong và ngoài nước cũng có thể đặt câu hỏi trực tiếp tại cuộc đối thoại. Những câu hỏi chưa được trả lời trong buổi đối thoại sẽ được tổng hợp và đăng tải câu trả lời trên website http://doanthanhnien.vn và các nền tảng số của Đoàn.

Tin cùng chuyên mục