Bị thủng lốp xe trên đường đi thi, thí sinh được CSGT lái xe đặc chủng chở đến trường thi

Sáng 8-7, Trung tá Phan Thanh Tân - Đội trưởng đội CSGT công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết, trong buổi thi sáng nay, các chiến sĩ CSGT của đội đã hỗ trợ một thí sinh bị thủng lốp xe khi đang trên đường đi thi được đến điểm thi đúng giờ.

Theo đó, khi lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo vệ trật tự giao thông tại điểm thi thì nhận được thông tin từ tổ tiếp sức mùa thi có một thí sinh bị hư xe cần giúp đỡ. Đội lập tức điều động hai chiến sĩ CSGT đến giúp đỡ thí sinh này.

Bị thủng lốp xe trên đường đi thi, thí sinh được CSGT lái xe đặc chủng chở đến trường thi ảnh 1 Chiến sĩ CSGT chở thí sinh đến điểm thi
Đại úy Mai Phước Đà, Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Núi Thành) đã trực tiếp dùng xe đặc chủng chở thí sinh này đến điểm thi kịp giờ. Cùng đi để hỗ trợ với Đại úy Đà là Trung úy Huỳnh Anh Huy (27 tuổi).

“Thí sinh tên Thắng (trú xã Tam Hải, huyện Núi Thành) bị thủng lốp xe trên đường ĐT618, phải dắt bộ. Lúc chúng tôi đến nơi thì thấy em đang dắt bộ chiếc xe Cub 50cc trên đường, xe bị thủng lốp trước, vị trí cách điểm thi 5km. Tôi thì lái xe đặc chủng CSGT chở em đến điểm thi, một đồng chí khác dùng xe tải chở xe máy của em ấy đem đi sửa. Thí sinh này đến điểm thi lúc 7 giờ 25 để kịp vào phòng thi làm bài”, Đại úy Đà kể lại.

Ngồi sau xe, thí sinh này liên tục cảm ơn vì nhờ các chú CSGT mà em không phải bỏ dở kỳ thi năm nay. Đoạn đường em dắt bộ rất vắng, không có tiệm sửa xe.

Tại huyện Núi Thành có 3 điểm thi, mỗi điểm thi bố trí 2 chiến sĩ CSGT trực, bảo vệ an ninh trật tự giao thông ở trước cổng trường.

Tin cùng chuyên mục