Bị truy nã và mang 8 tiền án, gã đàn ông vẫn giả gái để cướp tài sản

Tài mang 8 tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản”, “Cướp giật tài sản” và đang bị công an truy nã nhưng vẫn giả gái để gây án.

Ngày 4-1, Công an quận Phú Nhuận, TPHCM cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam với Huỳnh Tấn Tài (SN 1965, ngụ quận 2) về tội “Cướp giật tài sản”.

Bị truy nã và mang 8 tiền án, gã đàn ông vẫn giả gái để cướp tài sản ảnh 1 Tài giả gái cùng tang vật tại cơ quan công an

Theo điều tra, rạng sáng ngày 1-1, Tài giả gái điều khiển xe máy rảo quanh nhiều tuyến đường ở khu vực quận Phú Nhuận, TPHCM để tìm "con mồi" sơ hở nhằm trộm cắp và cướp tài sản.

Khi Tài đi tới đường Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận thì thấy một thanh niên say xỉn. Lúc này, Tài dừng xe tiếp cận gạ tình, sờ soạng vùng nhạy cảm của nam thanh niên. Khi nam thanh niên mất cảnh giác thì Tài giật chiếc ĐTDĐ hiệu Iphone 6S Plus rồi bỏ chạy.

Đúng lúc này, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận Phú Nhuận đi tuần tra phát hiện nên bắt giữ. Sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở. Tại công an, Tài khai tên là Huỳnh Phương Thanh (SN 1965, ngụ tỉnh Bình Phước) và chưa có tiền án tiền sự.

Bằng nghiệp vụ, công an đã vạch trần bộ mặt của Tài. Theo công an, Tài mang 8 tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản”, “Cướp giật tài sản” và đang bị công an truy nã. Để không bị công an phát hiện, Tài đã giả gái để đi gây án.

Tin cùng chuyên mục