Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường diện mạo mới của Larue - thương hiệu bia quốc tế có hơn 100 năm tuổi tại Việt Nam. Diện mạo mới của Larue là một cải tiến vượt bậc với sự đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến chất liệu nhãn chai. Hướng đến sự hài hòa và cân đối trong kết cấu, từng đường nét của logo đều được chăm chút một cách tỉ mỉ.
Hình ảnh “con cọp” Larue truyền thống đã được biến hóa, làm toát lên vẻ nam tính từ sự mạnh mẽ, oai phong nhưng không kém phần hiện đại. Hệ thống phông chữ được chuẩn hóa giúp tăng độ nhận diện thương hiệu. Điểm nhấn không thể bỏ qua ở lần thay đổi này nằm ở việc đầu tư cho chất liệu ánh kim của nhãn chai. Chất liệu metallic giúp Larue khoác một lớp áo sang trọng, mang đến hình ảnh đẳng cấp cho thương hiệu. Theo ông Nguyễn Văn Hoàng Lâm, Phó Giám đốc Tiêu thụ cấp cao của VBL, với bề dày lịch sử 100 năm có mặt tại Việt Nam, Larue đã tạo dựng được uy tín với người tiêu dùng về một thương hiệu bia quốc tế chất lượng tuyệt hảo. Vẫn giữ vững tôn chỉ đã tồn tại trong suốt 100 năm qua, Larue luôn tự làm mới mình để phù hợp với nhu cầu và tiêu chuẩn ngày càng cao của người tiêu dùng.