BIDV và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2026

Vừa qua, tại TPHCM, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2026.

 

Quang  cảnh buổi lễ ký kết

Theo đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và BIDV sẽ cùng nhau tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu trở thành đối tác toàn diện của nhau, đảm bảo hợp tác lâu dài, bền vững trên cơ sở dựa vào lợi thế của hai bên để khai thác tốt nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng cường, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và sức cạnh tranh trên thị trường. Hòa Bình và BIDV sẽ cùng xúc tiến các hoạt động để hỗ trợ nhau mở rộng hoạt động kinh doanh của mỗi bên nhằm khai thác tối ưu nhất tiềm năng tại thị trường trong và ngoài nước.

Đồng thời, BIDV sẽ cung cấp tín dụng và các dịch vụ tài chính, tài trợ vốn lưu động, vốn trung và dài hạn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Hòa Bình trong các lĩnh vực xây dựng, đầu tư các dự án bất động sản, dự án sản xuất mà Hòa Bình triển khai.

Ông Lê Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc BIDV phát biểu tại buổi lễ

Ông Lê Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc BIDV cho biết: “Kể từ khi thiết lập quan hệ tín dụng, BIDV luôn là đối tác tin cậy và đồng hành cùng Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trên từng chặng đường phát triển với dấu ấn là ngân hàng cung cấp hàng nghìn tỷ đồng vốn tín dụng ngắn hạn, cam kết tín dụng cho các công trình thi công lớn, quan trọng của Hòa Bình. BIDV tin tưởng rằng với sự hỗ trợ tích cực trong việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, tài chính hiện đại, ưu việt của BIDV, Hòa Bình sẽ tiếp tục hoạt động kinh doanh có hiệu quả, ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa”.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và BIDV đã có  chặng đường đồng hành cùng nhau hơn 20 năm. Sự kiện ký kết hợp tác toàn diện đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng thêm khăng khít bền chặt và sâu rộng hơn, đồng thời sẽ khai thác tối ưu các thế mạnh, tiềm năng của hai bên.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ: “Hơn hai thập kỷ song hành, BIDV đã luôn ở bên cạnh hỗ trợ tài chính hiệu quả cho Hòa Bình. Năm nay cũng là năm đầu tiên Hòa Bình bắt đầu thực hiện Chiến lược thập kỷ (2022 - 2032) với khẩu hiệu “Bứt phá dũng mãnh”. Với mục tiêu đầy thách thức đó, Hòa Bình rất vui mừng khi được BIDV cam kết tiếp tục hỗ trợ về tài chính một cách toàn diện để Hòa Bình củng cố thêm nội lực, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị phần trong nước và phát triển hoạt động kinh doanh ra nước ngoài”.

Ông Lê Viết Hải (phải), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ông Lê Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc BIDV ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2026

- BIDV có lịch sử hơn 65 năm xây dựng, hình thành và phát triển. Đến nay, BIDV đã trở thành định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam cùng mạng lưới rộng khắp với hơn 1.060 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, cùng với đó là 1 hệ sinh thái tài chính toàn diện và hiện đại.

- Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu xây dựng với kinh nghiệm 35 năm xây dựng và phát triển. Hiện Hòa Bình được xếp hạng số 1 trong top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam và cũng là nhà thầu đứng đầu trong top 10 nơi có môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng - kiến trúc, là doanh nghiệp xây dựng duy nhất 7 lần liên tiếp được nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”.

Tin cùng chuyên mục