Big Camera by DIGIworld Hà Nội mở cửa hàng tại TPHCM

Cửa hàng Big Camera by DIGIworld Hà Nội đã chính thức khai trương tại TPHCM (134 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1) với mong muốn tạo nên một hệ sinh thái chuyên nghiệp về máy ảnh dành cho mọi thế hệ và tạo cơ hội cho tất cả mọi người được tiếp xúc, tìm thấy những sản phẩm máy ảnh và phụ kiện phù hợp nhất. 
Big Camera by DIGIworld Hà Nội đã chính thức khai trương tại TPHCM
Big Camera by DIGIworld Hà Nội đã chính thức khai trương tại TPHCM

BIG Camera – Chuỗi cửa hàng bán lẻ số một tại Thái Lan và khu vực Đông Nam Á - chuyên về các dòng máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị nhiếp ảnh, có hơn 230 cửa hàng trên khắp thị trường Đông Nam Á. Hiện nay chúng tôi đang bắt tay và cùng hợp tác với  DIGIworld Hà Nội nhằm mở rộng thị trường máy ảnh kỹ thuật số tại Việt Nam.

Big Camera by DIGIworld Hà Nội mở cửa hàng tại TPHCM ảnh 1 Một góc nên trong BIG CAMERA by DIGIworld Hà Nội 

BIG CAMERA by DIGIworld Hà Nội có thể nói là cửa hàng có quy mô lớn nhất tại TPHCM  hiện nay. Cửa hàng luôn sẵn sàng cung cấp các dòng máy ảnh kỹ thuật số từ những nhãn hiệu hàng đầu như: Sony, Fujifilm, Canon, Nikon, Olympus, Panasonic, Leica, Tamron, Sigma, Go Pro, Sandisk, Peak Design, Hoya… Cửa hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt và BIG Camera cũng một lần nữa muốn khẳng định hình ảnh và vai trò dẫn đầu của mình trong ngành bán lẻ máy ảnh kỹ thuật số tại Thái Lan cũng như trong khu vực Đông Nam Á và  DIGIworld Hà Nội để xây dựng và nâng tầm thị trường bán lẻ máy ảnh kỹ thuật số trở nên chuyên nghiệp đẳng cấp hơn nữa.

Đồng hành cùng Big Camera by  DIGIworld Hà Nội là những thương hiệu máy ảnh lớn như: Fujifilm, Sony, Nikon, Canon, Olympus, Panasonic và Leica và đây chính là cửa hàng chuyên về máy ảnh đầu tiên của Big Camera by  DIGIworld Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục