Bình Định: Điều tra vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại nhà

Thông tin ban đầu, nhóm học sinh khoảng lớp 7-8 đến nhà em M., học sinh lớp 9 (cùng trường) rồi bao vây, đánh M. ngay tại nhà; đồng thời quay clip và đăng lên mạng xã hội.

Ngày 25-10, Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ 1 nhóm học sinh bao vây, đánh đập, hành hung 1 nữ sinh và quay clip đăng lên mạng xã hội.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra cách đây khoảng 2 hôm (23-10). Lúc này, nhóm học sinh khoảng lớp 7, lớp 8 đang học tại Trường THCS thị trấn Phù Mỹ đến nhà em T.L.T.M., học sinh lớp 9 (cùng trường) rồi bao vây, đánh M. ngay tại nhà.

Nhóm học sinh trên đã quay clip dài 2 phút 53 giây ghi lại cảnh cả nhóm học sinh liên tục đánh, đá, vật ngã em M., dù em này đã nhiều lần van xin. Sau đó, nhóm này đăng lên mạng xã hội. 

Nhóm học sinh liên tục đánh, đá, đạp vào người của em M. Ảnh cắt từ clip

Theo Công an huyện Phù Mỹ, các học sinh này đều chơi cùng nhóm. Trước đó, các học sinh đã có mâu thuẫn, có thể do nợ tiền không trả nên dẫn đến đánh nhau, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Sau sự việc, M. được đưa đến Bệnh viện huyện Phù Mỹ để cấp cứu, nhưng công an huyện yêu cầu chuyển thẳng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để khám chữa, theo dõi. Hiện, sức khỏe của M. đang ổn định. Các y, bác sĩ đang tích cực chăm sóc, theo dõi, điều trị cho nữ sinh này.

Hình ảnh em M. liên tục bị nhóm học sinh đánh hội đồng được chia sẻ lên mạng xã hội. Ảnh cắt clip

Chiều cùng ngày, trao đổi qua điện thoại với PV Báo SGGP, ông Ngô Vĩnh Thái, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Phù Mỹ cho biết, đã nắm được thông tin về sự việc trên. Hiện, đơn vị đã yêu cầu Trường THCS thị trấn Phù Mỹ khẩn trương làm việc với các học sinh để có báo cáo sự việc lên UBND huyện, Huyện ủy và Sở GD-ĐT Bình Định.

“Hiện, các cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ. Chúng tôi đã chỉ đạo phía nhà trường cùng giáo viên, học sinh không đăng tải, phát tán những nội dung trên lên mạng xã hội để cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ”, ông Thái cho biết.

Tin cùng chuyên mục