Bình Dương: Hoàn tất điều tra vụ án vợ giết chồng rồi phân xác

Ngày 6-4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã hoàn tất quá trình điều tra vụ án vợ giết chồng rồi phân xác phi tang xảy ra vào ngày 15-12-2017 gây rúng động dư luận.
Đại tá Trần Văn Chính, PGĐ Công an tỉnh Bình Dương chủ trì hợp báo thông tin vụ việc
Đại tá Trần Văn Chính, PGĐ Công an tỉnh Bình Dương chủ trì hợp báo thông tin vụ việc

Theo đó, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đang hoàn thiện kết luận điều tra và chuẩn bị chuyển sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Hàng Thị Hồng Diễm (sinh 1985, quê Hậu Giang) về tội Giết người.

Quá trình điều tra, thu thập vật chứng cùng lời khai của nghi phạm và của các nhân chứng đã đủ cơ sở khẳng định Diễm ra tay sát hại chồng là anh Trần Thanh Tú (sinh năm 1982, quê Sóc Trăng) vì mâu thuẫn khi nghi ngờ chồng có mối quan hệ với người phụ nữ khác; đồng thời nghi phạm một mình thực hiện phân xác phi tang trong khoảng thời gian từ 11 giờ đêm 15-12-2017 đến gần 5 giờ sáng ngày hôm sau, không có đồng phạm.

Trong thời gian sinh sống, Diễm và anh Tú có 2 con (8 và 12 tuổi), đều gửi ở quê cho cha mẹ chăm sóc, còn 2 vợ chồng thuê phòng trọ tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An.

Như báo SGGPO đã đưa tin, ngày 16-12-2017,  người dân phát hiện 1 túi xách lạ bên cạnh thùng rác tại khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, khi mở ra thì hoảng hốt phát hiện đầu người nên trình báo cơ quan công an. Tối cùng ngày, công an tỉnh Bình Dương nhận được thông tin về việc anh Tú mất tích, không liên lạc được trong nhiều giờ đồng hồ. Sau khi xâu chuỗi các thông tin, mở rộng điều tra và lấy lời khai nghi phạm, cơ quan công an đã tạm giữ người vợ nạn nhân và đến rạng sáng ngày 18-12, bị can này đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

Tin cùng chuyên mục