Bình Phước: Nhiều lãnh đạo UBND tỉnh và sở ngành được xác định là F2

Ngày 7-5, UBND tỉnh Bình Phước cho biết đang xác minh, truy vết các trường hợp tiếp xúc với một lãnh đạo Sở vì người này đi du lịch, ở chung khách sạn Pao’s SaPa có người mắc Covid-19.

Theo đó, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước có đi tham quan, du lịch trong dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 và ở tại khách sạn Pao’s SaPa (tổ 1, phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai).

Sau kỳ nghỉ lễ, trở lại Bình Phước, đến ngày 4-5, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước (F1) có ăn sáng tại Nhà ăn của UBND tỉnh Bình Phước với các ông là nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, cùng một số lãnh đạo sở ngành khác của tỉnh Bình Phước.

Đến 9 giờ 30 ngày 5-5, tại Phòng họp D - Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước, một số cán bộ tiếp xúc với Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước trong buổi sáng đã tham gia cuộc họp. Do đó có nhiều lãnh đạo chủ chốt khác như Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Phước, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước... được xác định là F2.

Bình Phước: Nhiều lãnh đạo UBND tỉnh và sở ngành được xác định là F2 ảnh 1 TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước

Các công chức, viên chức, nhân viên Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước đều là F3 do tiếp xúc với lãnh đạo, lãnh đạo văn phòng và chuyên viên các phòng dự họp hoặc ăn sáng chung với Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước, hay tiếp xúc với những công chức công tác tại Sở Xây dựng.

Ngoài ra, tại các cuộc họp khác như trường hợp của một Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước tại cuộc họp Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ 5 vào chiều 5-5 (gồm 25 người).

UBND tỉnh Bình Phước yêu cầu các trường hợp là F2 phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid- 19, nhanh chóng khai báo y tế và liên hệ với cơ quan y tế để được tư vấn, hỗ trợ.

Tin cùng chuyên mục