Bình Phước: Phát hiện 2 phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông nguy kịch trong vụ cháy "bí ẩn"

Trưa ngày 16-6, thông tin từ Công an xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Công an xã nhận được tin cấp báo của người dân về việc căn nhà bà T.T.N.V. tại thôn Bù Rên bị cháy.
Bình Phước: Phát hiện 2 phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông nguy kịch trong vụ cháy "bí ẩn"

Ngay lập tức, Công an xã Bù Gia Mập phối hợp các lực lượng chức năng đến hiện trường điều tra, khám xét. Lúc này ngọn lửa đã được người dân đập tắt, cửa ngôi nhà bị khóa bên trong, mọi người gọi cửa nhưng không ai trả lời hay ra mở cửa. Nhìn khẽ qua cửa sổ của căn nhà mọi người phát hiện có 2 người bị cháy nằm bất động. 

Bình Phước: Phát hiện 2 phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông nguy kịch trong vụ cháy "bí ẩn" ảnh 1 Hiện trường vụ việc
Bình Phước: Phát hiện 2 phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông nguy kịch trong vụ cháy "bí ẩn" ảnh 2 Công an phong tỏa hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc
Khi phá cửa vào trong, lực lượng Công an xã và người dân giật mình phát hiện ông N.Đ.N. (56 tuổi, chồng bà V.) đang hôn mê, nằm bất tỉnh ở phòng khách, bên cạnh có 1 chai thuốc trừ sâu. Ông N. đã được Công an xã đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Tại phòng ngủ, có 2 nạn nhân nữ đã chết cháy gồm bà T.T.N.V. (52 tuổi) và bà T.T.N.T. (53 tuổi), thường trú tỉnh Quảng Nam. 

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục