BITI’S HUNTER cùng nghệ sĩ Thanh Bùi ra mắt bài hát Tự hào Việt Nam

Góp phần lan toả những thông điệp tích cực từ dự án #ProudlyMadeInVietNam, Biti’s Hunter kết hợp cùng nghệ sĩ Thanh Bùi và ca sĩ Bích Ngọc cho ra mắt bài hát Tự Hào Việt Nam (Proudly Made in VietNam). Với lời ca mạnh mẽ, đầy sự tự hào, bài hát nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng. 
Bài hát là sự kết hợp của Biti’s với các nhãn hàng nội địa, cùng Thanh Bùi và ca sĩ Bích Ngọc mong muốn lan toả câu chuyện tự hào Việt Nam trong mùa dịch Covid-19 đến tất cả mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ, cùng nhau đoàn kết vượt qua đại dịch này, thông qua bài hát với giai điệu mạnh mẽ đầy tự hào. 

Với những gì đã trải qua và sắp bước tiếp, người Việt cần hơn là sự đồng lòng, đoàn kết để vượt qua một giai đoạn mới. Biti’s mong rằng người Việt sẽ luôn cất cao tiếng hát vững tin, đong đầy niềm tự hào. Chúng ta có quyền tự hào, bởi tất cả đã vững tin, đồng lòng trước một Việt Nam #ĐoànKết #NhânVăn #TíchCực. 

"Proudly Made In Vietnam" bắt đầu từ chương trình “Vẽ lên tự hào Việt Nam” sẽ mang lại những giá trị thúc đẩy tinh thần đoàn kết, tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa các bạn trẻ và thương hiệu Việt. 

Tin cùng chuyên mục