Biti’s Hunter cùng nhiều thương hiệu thực hiện dự án “Vẽ lên tự hào Việt Nam”

Nhằm cổ vũ và lan toả tinh thần chống dịch của người Việt Nam, từ 23-3 đến 12-4-2020, những thương hiệu Việt Nam như Biti’s Hunter, Minh Long, Thiên Long, Gapo, Canifa và Boo thực hiện dự án sáng tạo “Vẽ lên tự hào Việt Nam”.
Biti’s Hunter cùng nhiều thương hiệu thực hiện dự án “Vẽ lên tự hào Việt Nam”

Mong muốn tạo làn sóng #ProudlyMadeinVietnam đầy cảm hứng tích cực, Biti’s Hunter mở đầu cùng Đại sứ thương hiệu Việt Max, kêu gọi cộng đồng cùng tham gia chiến dịch Vẽ nên tự hào Việt Nam – Prouldy Made In Vietnam. Sau hơn 1 tuần diễn ra, chiến dịch đã nhận được sự tham gia của những thương hiệu lớn, sự ủng hộ của cộng đồng để cùng chung tay vẽ nên tự hào.

Mở đầu là một cuộc thi vẽ về những hình ảnh, câu chuyện trên những đôi giày Biti’s bằng khung tranh có sẵn, Biti’s đăng tải tất cả các mẫu lên website chính thức và mở pre-order cho khách hàng lựa chọn.

Sau thời gian bình chọn, 4 thiết kế nhận được pre-order cao nhất được Biti’s đưa vào sản xuất và mở bán chính thức.

Với dự án này, Biti’s Hunter sẽ đóng góp 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế vào quỹ sẵn có 1 tỷ đồng của Biti’s, hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ đội ngũ y tế, chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh và hỗ trợ những người bị, nghi nhiễm bệnh phải cách ly theo lời kêu gọi của Chính phủ.

Tin cùng chuyên mục