UBND tỉnh Quảng Ngãi đã khai trương hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức 3 do Tập đoàn công nghệ Bkav cung cấp. Đây là một bước tiến mới trong lộ trình triển khai Tỉnh điện tử đồng bộ theo kiến trúc Bkav eGov.
Như vậy bên cạnh Quảng Ngãi, Bkav cũng triển khai thành công mô hình Bkav eGov tại nhiều tỉnh/thành phố khác trong cả nước như Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Lạng Sơn…
Với dịch vụ công trực tuyến mức 3, ông Lê Quang Thích, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi chia sẻ: “Việc triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức 3 sẽ nâng cao chất lượng phục vụ công dân, doanh nghiệp và tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Tỉnh. Chúng tôi cũng đánh giá cao các giải pháp và sự hỗ trợ của Tập đoàn Bkav”.
Ông Lê Thanh Nam, Phó chủ tịch phụ trách dự án của Bkav cho biết: “Để đạt được những thành công trong triển khai Tỉnh điện tử, ngoài việc xây dựng được bộ giải pháp đầy đủ và đồng bộ thì phương pháp triển khai cũng đóng một vai trò then chốt. Chúng tôi luôn tâm niệm việc này giống như làm cách mạng với tiêu chí 3 cùng: cùng ăn, cùng ở và cùng làm”.
Là một trong số ít các địa phương trên cả nước triển khai Tỉnh điện tử một cách bài bản, Quảng Ngãi từng bước đạt được thành công một cách chắc chắn. Tất cả các sở ban ngành, huyện thị của Tỉnh đã điều hành tác nghiệp hàng ngày bằng giải pháp phần mềm Bkav eOffice, giao tiếp với công dân, doanh nghiệp, tổ chức bằng giải pháp Bkav eGate, liên thông văn bản giữa các cơ quan bằng giải pháp Bkav eDoc.
BÁ TÂN