BLACKPINK lập kỷ lục mới về lượt xem trên YouTube

SGGP
BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên có 5 video đạt được lượng người xem kỷ lục trên nền tảng YouTube sau khi MV Playing with Fire cán mốc 500 triệu lượt xem hôm 8-5.

Trước đó, nhóm nhạc này đã có 4 MV đạt hơn 500 triệu lượt xem là Ddu-du Ddu-du, Boombayah, As If It’s Your Last Kill This Love, trong đó video clip của đĩa đơn Kill This Love đến nay đã hút 1,1 tỷ lượt xem trên YouTube và trở thành MV có lượng người xem cao nhất trên nền tảng này của một nhóm nhạc Hàn Quốc.

BLACKPINK lập kỷ lục mới về lượt xem trên YouTube ảnh 1
BLACKPINK được mệnh danh là Nữ hoàng YouTube khi là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất sở hữu MV 1 tỷ lượt xem, các sản phẩm âm nhạc khác của nhóm cũng đạt được hàng trăm triệu lượt xem.

PHƯƠNG AN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ca sĩ Lưu Ánh Loan: Giọng hát trữ tình hàng triệu view trên youtube

Ca sĩ Lưu Ánh Loan: Giọng hát trữ tình hàng triệu view trên youtube

Xuất thân là một cô giáo mầm non, vào nghề từ nhạc trẻ, nhưng Lưu Ánh Loan được nhiều người biết đến với dòng nhạc bolero. Cô gái quê Kiên Giang hiện sở hữu nhiều kênh yotube âm nhạc với lượt nghe và theo dõi lên đến hàng triệu view qua những ca khúc trữ tình ngọt ngào.

Phim

Gom góp từng ý tưởng nhỏ

Dương Diệu Linh chia sẻ, 10 năm qua, cô ghi lại toàn bộ ý tưởng nảy ra trong đầu mình vào một cuốn sổ. Mỗi khi làm một bộ phim, cô đọc lại, chắt lọc kỹ càng và tìm thấy nhiều điểm tương đồng.

Mỹ thuật

Sân khấu

Sự trở lại của cải lương phòng trà

Mô hình cải lương phòng trà từ lâu vẫn được nhiều khán giả mộ điệu yêu thích, bởi không gian khán phòng không quá rộng mà vừa phải, ấm cúng, tạo nhiều điều kiện để người xem tiếp cận, tương tác, thưởng thức nghệ thuật, giao lưu, trò chuyện với nghệ sĩ nhiều hơn so với việc đến các nhà hát, rạp hát.

Sách và cuộc sống

Cuốn sách truyền cảm hứng về cách kiếm tiền bằng nghề tay trái

Cây tiền (Phương Nam Book và NXB Thế giới) được viết bởi Chris Guillebeau, một tác giả best-seller của The New York Times. Cuốn sách dùng giọng kể thu hút cùng một câu chuyện lôi cuốn pha lẫn hài hước để truyền tải thông điệp chính: làm giàu không khó nếu bạn sẵn lòng làm việc hăng say và đủ can đảm vượt khỏi vùng an toàn.

Sáng tác

Con về sửa nhà mình, nha mẹ!

Chỗ mẹ đứng nấu ăn nước thấm lở da chân
giận cơn mưa nhỏ và con nước lớn
mẹ đội nón khói bếp oằn quăn tóc bạc
mẹ che áo mưa chụm lửa củi thấm sương chiều
- Tháng tư con về sửa nhà, nha mẹ!