Trước đó, nhóm nhạc này đã có 4 MV đạt hơn 500 triệu lượt xem là Ddu-du Ddu-du, Boombayah, As If It’s Your Last và Kill This Love, trong đó video clip của đĩa đơn Kill This Love đến nay đã hút 1,1 tỷ lượt xem trên YouTube và trở thành MV có lượng người xem cao nhất trên nền tảng này của một nhóm nhạc Hàn Quốc.

BLACKPINK được mệnh danh là Nữ hoàng YouTube khi là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất sở hữu MV 1 tỷ lượt xem, các sản phẩm âm nhạc khác của nhóm cũng đạt được hàng trăm triệu lượt xem.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tóc Tiên và Touliver ra mắt MV “1 cọng tóc mai”
-
Dung dị và bình yên với “Về miền ký ức” của sao mai Huyền Trang
-
Chương trình nghệ thuật “Mẹ là Tình yêu”: Món quà đặc sắc dành tặng những người Mẹ
-
Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D kết hợp trong series âm nhạc “Hương mùa hè”
-
Người Pháp hào hứng đón 40 năm Ngày hội âm nhạc
-
Âm nhạc thiếu nhi: Thay đổi tư duy, thúc đẩy nhạc sĩ sáng tạo
-
Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền trở lại với “Một ngàn nỗi đau”
-
Hoàng Dũng khép lại EP “GenZ và Trịnh” với “Nắng thủy tinh”
-
Tiến sĩ triết học làm liveshow về tình mẫu tử
-
Xuất hiện trên đài Arirang Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm tự tin quảng bá âm nhạc Việt Nam