Bộ 3 Kia sedan cao cấp hấp dẫn khách hàng Việt

Theo đánh giá từ người tiêu dùng, hiện nay thương hiệu Kia với 3 mẫu: Cerato, Optima và Quoris đang là những mẫu sedan được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Thiết kế cá tính, tiện nghi hiện đại, vận hành an toàn và đầy cảm xúc đi cùng giá bán cạnh tranh là những lý do chính giúp người tiêu dùng Việt lựa chọn “bộ ba” này. 
Bộ 3 Kia sedan cao cấp hấp dẫn khách hàng Việt
Tại Việt Nam, Kia hiện là một trong những thương hiệu xe hơi được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Những mẫu xe Kia thuộc phân khúc xe phổ thông với thiết kế trẻ trung, năng động, hiện đại, cá tính và giá bán cạnh tranh đã nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng trong nước. Để luôn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, thời gian gần đây Kia liên tục đưa ra thị trường nhiều mẫu xe mới, công nghệ hiện đại, mang lại nhiều giá trị thực cho người sử dụng. Đó là những mẫu xe cao cấp Kia tiêu biểu tại Việt Nam như Kia: Sedona; Quoris và Optima. Những mẫu xe này không chỉ góp phần làm đa dạng thêm phân khúc cho Kia mà còn khẳng định trên thị trường ô tô toàn cầu Kia là một trong những hãng xe luôn biết cách làm hài lòng khách hàng từ sản phẩm, công nghệ đến dịch vụ hậu mãi. 
Bộ 3 Kia sedan cao cấp hấp dẫn khách hàng Việt ảnh 1
Sự hài lòng từ Quoris: Đây được đánh giá là một trong những dòng xe đẳng cấp nhất làm nên thương hiệu cho Kia. Mẫu sedan cỡ lớn này được ra mắt đầu năm 2016 nhưng nó đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người với xu hướng thể thao, trẻ trung. Một lượng lớn khách hàng lựa chọn của dòng xe này chính là những doanh nhân thành đạt.
Sedona dòng MPV được ưa chuộng: Nếu như Quoris được mệnh danh là “ông vua” dòng sedan cỡ lớn của hãng Kia thì Sedona được coi là số 1 trong dòng xe MPV. Đây là một dòng xe cao cấp thuộc phân khúc xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế với kiểu dáng thiết kế hiện đại, tiện nghi, rộng rãi, nhiều phiên bản lựa chọn. Đặc biệt, xe còn có bản động cơ dầu 2.2L công nghệ vượt trội, vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Sau 2 năm ra mắt, đã có hơn 4.000 xe đến tay người tiêu dùng và hiện tại vẫn đang là lựa chọn số 1 trong phân khúc xe đa dụng cỡ lớn tại Việt Nam, bên cạnh hàng loạt ưu điểm như rộng rãi, tiện nghi, an toàn giá hấp dẫn. Sedona hiện đang là mẫu xe dẫn đầu phân khúc xe đa dụng cỡ lớn tại Việt Nam. 
Bộ 3 Kia sedan cao cấp hấp dẫn khách hàng Việt ảnh 2
Optima mạnh mẽ, an toàn: Nhiều năm qua Kia Optima đã chinh phục được khách hàng bởi có khả năng vận hành ổn định, hệ truyền động êm ái, dễ điều khiển và không gian các hàng ghế phía sau cũng rất rộng rãi. 
Ngoài ra, Kia Optima còn có lợi thế về chế độ và thời gian bảo hành lâu dài, vừa chứng tỏ sự tự tin của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm, vừa mang lại quyền lợi lớn hơn cho người tiêu dùng. Đây được xem là những lý do khiến gần 240.000 người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn Kia Optima làm người bạn đồng hành.  Tại Việt Nam, Kia Optima thế hệ mới được Thaco giới thiệu vào cuối năm 2016 với 3 phiên bản 2.0 AT, ATH và 2.4L GT Line. Mẫu xe hạng D này cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng Việt với hàng loạt lợi thế về công nghệ, tiện nghi, sức mạnh, an toàn và giá hấp dẫn. Có thể nói rằng, Kia là một trong số ít các hãng xe tại Việt Nam là thương hiệu có dãy sản phẩm phong phú, đa dạng, đến từ tất cả các phân khúc xe, liên tục cải tiến, ra sản phẩm mới, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ đó để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Đây chính là lý do tại sao Kia sau 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hiện đã có hơn 120.000 xe Kia được người tiêu dùng sở hữu. Con số này đã lý giải vì sao Kia là một trong những thương hiệu được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam trong thời gian qua. 

Tin cùng chuyên mục