Bộ ảnh Tết Nhâm Dần cùng hình tượng rồng của Hoa hậu Khánh Vân

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh xuân với phong cách huyền bí đậm chất phương Đông, lấy cảm hứng từ hình tượng rồng và những biểu trưng tốt đẹp trong văn hoá tâm linh người Việt. 
Hoa hậu Khánh Vân gửi đến khán giả bộ ảnh xuân với phong cách huyền bí đậm chất phương Đông, lấy cảm hứng từ hình tượng rồng
Bộ ảnh Tết Nhâm Dần cùng hình tượng rồng của Hoa hậu Khánh Vân ảnh 2
Từ bao đời nay, hình tượng rồng gắn liền với văn hóa tâm linh người Việt, không chỉ là truyền thuyết "Con Rồng Cháu Tiên" đầy hào hùng, rồng còn đại diện cho quyền lực, sự may mắn, thịnh vượng và mạnh mẽ.
Bộ ảnh Tết Nhâm Dần cùng hình tượng rồng của Hoa hậu Khánh Vân ảnh 3
Đặc biệt, trong những ngày lễ tết, theo quan niệm dân gian, sự xuất hiện của rồng mang đến cho người dân sự yên bình, phồn thịnh và đề cao những điều tốt đẹp, biểu tượng của chân - thiện - mỹ.
Bộ ảnh Tết Nhâm Dần cùng hình tượng rồng của Hoa hậu Khánh Vân ảnh 5
Vì vậy, để đón chào năm mới, Hoa hậu Khánh Vân và ê kíp quyết định thực hiện bộ ảnh xuân với hình tượng chủ đạo là rồng, như lời chúc may mắn đến khán giả sau một năm nhiều khó khăn, thử thách. 
Bộ ảnh Tết Nhâm Dần cùng hình tượng rồng của Hoa hậu Khánh Vân ảnh 6
Trong bộ ảnh, dưới làn khói mờ ảo, kết hợp cùng hiệu ứng đèn, Hoa hậu Khánh Vân đại diện cho những ý nguyện, mong ước của con người, cùng rồng thăng tiến gặt hái những điều tốt đẹp, bình an và có một năm sung túc, mưa thuận gió hoà.

Khoác lên người chiếc áo dài truyền thống, Hoa hậu Khánh Vân chọn layout trang điểm thuần châu Á và kiểu tóc búi cách điệu, cô còn tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ phương Đông dịu dàng, có phần thu hút một cách bí ẩn – nét đẹp của sự duyên dáng, truyền thống. 

Bộ ảnh Tết Nhâm Dần cùng hình tượng rồng của Hoa hậu Khánh Vân ảnh 7 Hoa hậu Khánh Vân trong bộ áo dài của NTK Nguyễn Minh Châu tôn vinh nét đẹp Việt 
Bộ ảnh Tết Nhâm Dần cùng hình tượng rồng của Hoa hậu Khánh Vân ảnh 8
Bộ ảnh Tết Nhâm Dần cùng hình tượng rồng của Hoa hậu Khánh Vân ảnh 9
Nói về bộ ảnh, Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Với Vân, tết không chỉ là ngày sum vầy, đoàn viên gia đình, tết còn mang ý nghĩa quan trọng trong văn hoá người Việt. Cứ mỗi năm đến tết, trong lòng mỗi người lại nôn nao, chờ đợi. Cùng với đó là sự gửi gắm, tin vào những điều tốt đẹp, may mắn trong năm tới. Vân hy vọng bước qua năm mới, chuyện cũ gác lại, chúng ta cùng hướng đến những tương lai tươi sáng hơn”. 

Tin cùng chuyên mục