Bộ sưu tập Hoa hồng dành tặng cho nửa thế giới yêu thương

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, SJC cho ra mắt mẫu bông hồng vàng 24k mới, đẹp và tinh xảo đến từng chi tiết, được thiết kế và sản xuất thủ công với hai loại trọng lượng 5 chỉ và 1 lượng.
Bộ sưu tập Hoa hồng dành tặng cho nửa thế giới yêu thương

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, SJC cho ra mắt mẫu bông hồng vàng 24k mới, đẹp và tinh xảo đến từng chi tiết, được thiết kế và sản xuất thủ công với hai loại trọng lượng 5 chỉ và 1 lượng.

Số lượng sản xuất hạn chế, từng bông hồng sẽ có số seri riêng, tạo nên những sản phẩm đặc biệt ưu việt và ý nghĩa. Đặc biệt, duy nhất 1 bông hồng vàng với thiết kế đặc sắc, trọng lượng 2 lượng vàng SJC 9999 cũng sẽ được ra mắt để khách hàng thưởng lãm và mua sắm trong dịp 8/3 này. Ngoài ra, SJC còn chuẩn bị rất nhiều sản phẩm dập và sản phẩm trơn vàng 24k, loại 1 chỉ, sản phẩm được khắc chữ theo yêu cầu của khách hàng cùng bộ sưu tập “Hoa hồng” gồm 5 bộ sản phẩm nữ trang cao cấp đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Từ ngày 1 - 8/3/2016, SJC áp dụng chương trình giảm giá từ 1 - 10% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng khách hàng. Riêng sản phẩm dập vàng 24k được giảm giá 30% giá công. Bộ sưu tập Hoa hồng được tặng ngay voucher SJC 1 triệu đồng khi mua nguyên bộ sản phẩm.

Tham khảo thông tin chi tiết tại www.sjc.com.vn.

* Vissan đón nhận danh hiệu 20 năm hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 23/2, Công ty VISSAN vinh dự đón nhận danh hiệu 20 năm Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC). Đây là giải thưởng nằm trong khuôn khổ của lễ công bố 500 doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC 2016 do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức. Ông Văn Đức Mười - Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) cho biết, nhãn hiệu HVNCLC rất quan trọng. Đơn vị VISSAN đã gắn liền và đồng hành cùng danh hiệu này xuyên suốt 20 năm qua. Và đây chính là yếu tố tích cực tạo nên sự thành công cho VISSAN. Nhiều năm qua, VISSAN là doanh nghiệp đi đầu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần đưa các sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt đến tận tay người tiêu dùng. Hiện nay, VISSAN đang triển khai các dự án di dời và đổi mới công nghệ, dự án tái cấu trúc bộ máy tổ chức nhân sự, hoàn chỉnh việc cổ phần hóa… để tiếp tục thực hiện sứ mệnh cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, an toàn, giá cả ổn định cho người tiêu dùng.

* Thương hiệu X2 (CROSSTO) mở rộng kinh doanh vào Việt Nam với dự án X2 Vibe Hội An

Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Tập đoàn Quản lý khách sạn, phát triển và tư vấn các giải pháp quản lý Bespoke Hospitality Management Asia (BHMAsia) và HBCI cho dự án X2 Vibe Hội An. Đây được xem là việc mở rộng kinh doanh của BHMAsia (www.BHMAsia.com) vào Việt Nam thông qua dự án X2 Vibe Hội An. Hiện nay, dự án căn hộ X2 Vibe Hội An đang được xây dựng là một trong những dự án phát triển khách sạn cao cấp dẫn đầu trong khu vực. Là thương hiệu riêng song hành với thương hiệu X2 Resorts, X2 Vibe đem lại những trải nghiệm thiết kế mang phong cách trẻ trung hiện đại cùng mức giá hợp lý. Tọa lạc tại bờ biển xinh đẹp gần khu phố cổ Hội An, dự án X2 Vibe Hội An có 4 tầng cùng với 210 căn hộ, biệt thự cao cấp sang trọng và độc đáo. Cùng với lối đi riêng, du khách và cư dân dễ dàng đi ra bãi biển với bờ biển trải dài, cát trắng mịn và hàng cây đước thiên nhiên. Cư dân sinh sống có nhiều hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí phong phú tại trung tâm mua sắm lớn, tổ hợp bán lẻ, các cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, dịch vụ làm đẹp sang trọng và các quán bar ven biển.

* Grab tổ chức chương trình hỗ trợ tài xế

Hãng taxi Grab vừa tổ chức chương trình GrabSchool. Đây là hội thảo nhằm huấn luyện các kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và vượt qua mọi thử thách dành cho con cái của tài xế GrabTaxi. Theo đó, 100 thiếu niên có độ tuổi từ 6 - 18 là con của các tài xế GrabTaxi đã tham gia GrabSchool vào ngày 20/2/2016. Hội thảo diễn ra trong một ngày được tổ chức bởi Tech Society, giúp trẻ em những kỹ năng mềm trong cuộc sống, kỹ năng làm việc nhóm, tư duy lãnh đạo và phản biện, kỹ năng vượt qua thách thức để giải quyết mọi vấn đề. Cuối ngày, các em được trao chứng chỉ chứng nhận hoàn tất khóa huấn luyện do GrabSchool tổ chức. Bên cạnh đó, Grab và Tech Society còn chọn ra hai em có biểu hiện xuất sắc nhất để trao học bổng Anh ngữ từ trung tâm I Can Read trị giá 4 triệu đồng.

* Ông Kỳ - thương hiệu nước mắm cốt, sạch, ngon và bổ từ Phú Quốc

Điều khác biệt và là lợi thế cạnh tranh của Nước mắm Ông Kỳ đó là nước mắm Phú Quốc Cốt nhất và luôn đảm bảo ba tiêu chí: Sạch, Ngon và Bổ dưỡng. Đây là dòng nước mắm Phú Quốc đặc biệt, chỉ ủ từ cá cơm tươi- thứ cá cơm đặc biệt chỉ có ở quanh đảo Phú Quốc, và muối biển Bà Rịa trong thùng gỗ chuyên dụng từ 12-14 tháng. Dòng nước cốt rút lọc lần đầu không pha chế, không đấu trộn; hoàn toàn không dùng chất bảo quản, không chất phụ gia, không định vị, định màu. Được làm từ cá cơm tươi, các loại cá ngon nhất, hảo hạng nhất để làm nước mắm như Sọc tiêu, Than đen, Than đỏ… Và cá cơm được đánh bắt đúng mùa, chủ yếu là từ tháng 8 đến tháng 11, khi cá ở độ trưởng thành, thịt thơm, béo ngậy, không lẫn cá tạp. Cá được súc rửa và ướp muối ngay ngoài khơi, sau khi đánh bắt để đảm bảo độ tươi. Sau đó, cá được ủ chượp trong các thùng gỗ chuyên dụng, để lên men tự nhiên. Sau 12-14 tháng, dòng nước mắm cốt đầu tiên mới được “nhỉ” ra, mang theo vị ngọt mặn đậm vị và thơm hương dịu nhẹ. Nhờ đó, nước mắm Ông Kỳ thực sự là một loại gia vị ngon với độ đạm từ  từ 35-430N. Hiện sản phẩm có mặt trên hệ thống các siêu thị trên toàn quốc như Coopmart,  Lottemart, Aeon Mall, Maximark... Tham khảo Website: www.nuomamongky.vn để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục