Bò thả rong trên phố

Thi công cẩu thả gây hàng loạt tai nạn
Bò thả rong trên phố
Bò thả rong trên phố ảnh 1

Đường Yết Kiêu, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng được xây dựng khang trang, sạch đẹp, dải phân cách được chăm chút trồng cỏ, trồng hoa.

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đàn bò được thả rong, dẫm lên dải phân cách phá cây cảnh, ăn mòn thảm cỏ (ảnh). Đoạn đường này mỗi ngày có đến hàng trăm lượt xe tải nặng lưu thông tốc độ cao ra vào cảng Tiên Sa, nên nguy cơ gây tai nạn là không tránh khỏi.

Đề nghị chính quyền địa phương nhắc nhở, kể cả xử phạt chủ đàn bò để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.
HẢI ĐĂNG

Thi công cẩu thả gây hàng loạt tai nạn

Trong vòng một tuần qua, trên quốc lộ 1A, đoạn qua khu vực Yên Trung, phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ liên tục xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng vào ban đêm.

Người dân ở đây bức xúc cho biết, đèn đường khu vực này mấy tháng qua bị kẻ trộm cắt mất dây điện nhưng không được khắc phục, sửa chửa. Mặt khác, 1 đơn vị thi công nâng cấp quốc lộ 1A thực hiện làm lề đường, cống ở đoạn đường này, nhiều đống cát, đá được tập kết chiếm gần 1/2 mặt đường quốc lộ nhưng không gắn đèn báo hiệu làm cho nhiều xe gắn máy lưu thông ban đêm không thấy đường đã lao vào những đống cát, đá gây tai nạn.  
 BÌNH ĐẠI

Tin cùng chuyên mục