Bình Định:

Bủa lưới đánh cá, tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy

Một người dân tại Bình Định khi đang bủa lưới đánh cá tại 1 hồ nước thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông bị biến dạng nổi trên mặt hồ.
Bủa lưới đánh cá, tá hỏa phát hiện thi thể đang phân hủy

Khoảng 6 giờ sáng 9-10, một người dân đang bủa lưới đánh cá tại Hồ sinh thái Phú Hòa (thuộc tổ 48, khu vực 5, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, Bình Định) phát hiện 1 thi thể nổi trên mặt hồ.

Người này sau đó đã cấp báo cho cơ quan chức năng về vụ việc.

Cơ quan chức năng đang xác định danh tính người đàn ông nghi đánh cá bị chết đuối  ở Hồ sinh thái Phú Hòa  (TP Quy Nhơn). Ảnh: NGỌC OAI
Nhận được tin báo, Công an TP Quy Nhơn cùng Công an phường Quang Trung và chính quyền địa phương đã cử người đến tiếp quản hiện trường cùng phối hợp xác minh danh tính, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng chức năng đã tiến hành vớt thi thể người bị chết đuối lên bờ, thông tin ban đầu cho thấy đây là 1 người đàn ông, khoảng hơn 50 tuổi.

Theo người dân địa phương, người đàn ông này sống tại địa phương, tuy nhiên thi thể bị phân hủy nặng, biến dạng nên chưa thể xác định được chính xác tên tuổi nạn nhân.

Một nguồn tin khác cho hay, người đàn ông này có thể cũng là 1 người dân đánh cá tại vùng hồ này sau đó bị đuối nước chết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh danh tính nạn nhân đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin cùng chuyên mục