Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Super Model International 2022

Ngày 15-9, tại ChiangMai, Thái Lan, người mẫu Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Super Model International 2022. 

Đêm chung kết diễn ra tại sân khấu ngoài trời trên đỉnh một ngọn núi rộng lớn và lãng mạn ở Chiangmai. Sau gần 3 giờ diễn ra các phần thi áo tắm, dạ hội, catwalk, ứng xử…, người mẫu Bùi Quỳnh Hoa, đại diện Việt Nam xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất Siêu mẫu Quốc tế 2022. Cô cũng giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa giành hai giải phụ là top 3 photoshoot với sản phẩm quảng cáo và giải Nhất catwalk đẹp nhất. Năm nay là kỷ niệm 10 năm của cuộc thi Super Model International, chiến thắng của đại diện Việt Nam còn có ý nghĩa là cột mốc, dấu ấn gắn liền với lịch sử cuộc thi. 

Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Super Model International 2022 ảnh 1 Bùi Quỳnh Hoa giành giải vị trí cao nhất cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2022. Á quân 1, 2, 3, 4 của cuộc thi thuộc về đại diện của Canada, Hà Lan, Srilanka, Thuỵ Sĩ.
Trong suốt đêm chung kết, ngay từ những giây phút đầu tiên bước lên sân khấu, Bùi Quỳnh Hoa đã toả sáng và thu hút bởi thần thái của một siêu mẫu. Những bước đi uyển chuyển, phóng khoáng, tự tin, cùng gương mặt thu hút… đã giúp cô nổi bật, chinh phục khán giả và ban giám khảo.
Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Super Model International 2022 ảnh 2  Chiến thắng tại Super Model International 2022 là thành quả cuả nỗ lực và tinh thần “chiến binh” luôn chiến đấu hết mình của Bùi Quỳnh Hoa.

“Tôi tự hào khi Việt Nam được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi, được đóng góp vào thành tích của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới. Tôi cảm ơn ekip, mọi người đã hỗ trợ tôi, ủng hộ tôi suốt thời gian vừa qua. Biết ơn khán giả đã luôn cổ vũ tôi...”, Bùi Quỳnh Hoa xúc động chia sẻ. 

Như vậy sau ngôi vị Quán quân Siêu mẫu quốc tế của Dương Ngọc Khả Trang vào năm 2018, Việt Nam lại một lần nữa được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tiếp tục là một dấu ấn đầy tự hào của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Tin cùng chuyên mục