Trên kênh YouTube, bài hát này có tới 48.000 lượt dislike (không thích). Nhiều ý kiến cho rằng lời bài hát nhạt nhòa, không toát lên được tinh thần của giải vô địch bóng đá thế giới. Một số khác lại ủng hộ Live it up mang đến một làn sóng mới cho mùa World Cup năm nay. Trước đó, tờ Independent nhận định lời bài hát khá đơn giản, mang thông điệp chung chung.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Tàu sân bay… biết bay
-
Hàn Quốc sản xuất thành công vải trợ lực
-
Mối đe dọa đa dạng sinh học
-
Khẩu trang Hi-End
-
Lớp học Fresh Air
-
Quốc gia đầu tiên áp dụng luật biến đổi khí hậu với công ty tài chính
-
Bước tiến mới về thỏa thuận thuế toàn cầu
-
Hủy bay nội địa để giảm khí thải
-
Hoang hóa cảnh quan
-
Singapore dẫn đầu về dịch vụ du thuyền