Ca sĩ Đức Tuấn giới thiệu album Trọn một kiếp yêu

Ca sĩ Đức Tuấn vừa giới thiệu dự án âm nhạc mới nhất Trọn một kiếp yêu hát tình ca Lam Phương. Cộng sự của Đức Tuấn trong album này là nhạc sĩ Đức Trí. 

Album gồm 13 ca khúc nhưng trong CD giới thiệu mới nhất có 10 ca khúc: Biển tình, Một mình, Kiếp nghèo, Cho em quên tuổi ngọc, Thành phố buồn, Duyên kiếp, Khúc ca ngày mùa, Ngày đời tan vỡ, Ngày tạm biệt, Tình bơ vơ. 

 Trong đó, ca khúc Duyên kiếp hát chung cùng ca sĩ Ngọc Khuê, Cho em quên tuổi ngọc hát cùng Hồng Nhung, đặc biệt Ngày tạm biệt Đức Tuấn hát cùng Đức Trí. 

Ca sĩ Đức Tuấn giới thiệu album Trọn một kiếp yêu ảnh 1 Ca sĩ Đức Tuấn trong buổi ra mắt album Trọn một kiếp yêu

Đức Tuấn đã chọn cách hát trung tính, nhẹ nhàng, không kịch tính như đã quen thuộc với khán giả trước đây. Cũng chính với cách hát này mà những âm sắc đẹp trong tiếng hát Đức Tuấn đến với khán giả dễ dàng hơn - điều trước đây khán giả cần nhiều thời gian hơn để có thể cảm được. 

Sự kết hợp màu sắc âm nhạc cổ điển với những giai điệu đã quá quen thuộc mang lại một cảm giác dễ chịu đầu tiên cho người nghe, và sau đó sẽ đưa vào một không gian âm nhạc rộng lớn hơn, với những đổi thay khá bất ngờ.

Ca sĩ Đức Tuấn giới thiệu album Trọn một kiếp yêu ảnh 2

Album Trọn một kiếp yêu được thực hiện mastering tại Mỹ, với bàn tay của kỹ sư âm thanh nổi tiếng Steven Fallone, người từng thắng nhiều giải thưởng lớn với nhiều album thành công rực rỡ, trong đó có album Golden Hour của Kacey Musgraves (thắng giải Album của năm tại giải thưởng Grammys 2019).

Với album này, Đức Tuấn tiếp nối mạch album tác giả - tác phẩm với những dấu ấn quan trọng đã ghi được qua các album nhạc Phạm Duy, Văn Cao, Từ Công Phụng, Trần Thiện Thanh, Phú Quang, Dương Thụ, Quốc Bảo... cho thấy năng lượng dồi dào với những khao khát sáng tạo cháy bỏng để tôn lên những giá trị đích thực trong nền âm nhạc Việt Nam.

Ca sĩ Đức Tuấn giới thiệu album Trọn một kiếp yêu ảnh 4 Với album Trọn một kiếp yêu, Đức Tuấn cho thấy nguồn năng lượng dồi dào với những khao khát sáng tạo cháy bỏng

Album Trọn một kiếp yêu sẽ được phát hành với nhiều định dạng, cùng một chút thay đổi về các bài hát. Do đó, sẽ còn những bất ngờ được dành cho khán giải trong mỗi lần ra mắt các phiên bản khác nhau.

Tin cùng chuyên mục