Các cấp công đoàn thi đua với nhiều giải pháp thiết thực

Ngày 29-9, Công đoàn Viên chức TPHCM tổ chức tổng kết phong trào thi đua 200 ngày chào mừng đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hưởng ứng đợt thi đua, các cấp công đoàn đã tích cực thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU của Thành ủy về thực hiện cuộc vận động “Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch, vì thành phố sạch và giảm ngập nước”. Cùng với đó là việc triển khai quyết liệt các hoạt động của chủ đề năm 2020 “Năm đẩy mạnh các hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”; kịp thời chăm lo hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trong đợt thi đua 200 ngày, Công đoàn Viên chức TPHCM chăm lo được cho 1.247 công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng.

Cùng ngày, quận 10 cũng tổng kết phong trào thi đua 200 ngày chào mừng đại hội Đảng các cấp. Quận ủy quận 10 đăng ký 179 công trình, mô hình, giải pháp cấp thành phố, quận và cơ sở.

Tin cùng chuyên mục