Các chương trình khuyến mãi 8-3: Nhiều ưu đãi cho khách hàng nữ

Các chương trình khuyến mãi 8-3: Nhiều ưu đãi cho khách hàng nữ

Tháng 3 thường rơi vào giai đoạn mua sắm thấp điểm nhất trong năm do vậy dịp 8-3 sẽ là cơ hội tốt để các nhà kinh doanh thực hiện các chương trình khuyến mãi kích cầu. So với những năm trước, thị trường 8-3 năm nay có phần sôi động hơn với các chương trình khuyến mãi dày đặc.

Các mặt hàng quà tặng cũng nhắm đến nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Vào thời điểm này, tất cả hệ thống siêu thị trên địa bàn TPHCM đều tổ chức các chương trình khuyến mãi ở nhiều nhóm hàng, với nhiều hình thức thực hiện khác nhau như giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, nhận quà tặng…

Đóng gói hoa hồng xuất đi TPHCM phục vụ ngày 8-3. Ảnh: N.T.
Đóng gói hoa hồng xuất đi TPHCM phục vụ ngày 8-3. Ảnh: N.T.

Bên cạnh đó, các công ty cũng tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Với thông điệp “Kết nối yêu thương”, Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn cũng thực hiện chương trình khuyến mãi cào trúng thưởng 100%, áp dụng cho tất cả những sản phẩm vải và thời trang mặc nhà Silki bán tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Dịp này, Thái Tuấn cũng tung ra thị trường 3 bộ sưu tập, với chất liệu dành riêng cho từng loại trang phục như áo dài, công sở…

Tại trung tâm Zen Plaza giảm giá 50% cho hàng bán ở tầng 4 với các hiệu Minoshe, BSC, J-me…, giảm giá 30% tất cả các mặt hàng bán từ lầu 1 đến lầu 4 và tặng 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng. Hàng loạt cửa hàng trên đường phố cũng có chương trình giảm giá như trang sức PNJ giảm giá từ 5% - 15% cho nhiều sản phẩm làm từ vàng, đá quý, kim cương… Thời trang Việt Thy giảm giá 50% cho toàn bộ các sản phẩm bán trong cửa hàng. Vải Nhựt Luân giảm giá 30%. Các cửa hàng của Triumph, Wacoal, Vera Winny… giảm giá 10% – 50%.

Bên cạnh những thương hiệu trong nước, các nhãn hàng nổi tiếng thế giới cũng tham gia khuyến mãi nhân dịp 8-3. Thương hiệu thời trang ELLE của Pháp cũng tặng một phiếu quà tặng 500.000 đồng và một sổ tay ELLE cho đơn hàng có giá trị 2 triệu đồng mua các sản phẩm thời trang nam nữ, valy, túi xách. Nhãn hàng mỹ phẩm Thefaceshop cũng áp dụng mua 3 tặng 1 cho dòng sản phẩm sơn móng và giảm 10% cho gói quà tặng có giá trị từ 300.000 - 1.000.000 đồng, giảm 15% cho gói quà tặng có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên.

Các trung tâm điện máy cũng giới thiệu nhiều mẫu dụng cụ nhà bếp, máy móc chăm sóc sắc đẹp mới, tiện gọn. Ở cửa hàng quà tặng, những kiểu ly uống nước, đồ dùng văn phòng phẩm, ví cầm tay, đồng hồ để bàn… có nhiều mẫu mới nhắm vào nhu cầu làm quà tặng cho nữ đồng nghiệp, cấp trên. 

HẢI HÀ 

Giá hoa tươi bắt đầu tăng 

Gần đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, giá một số loại hoa cắt cành tại các chợ sỉ ở TPHCM đã bắt đầu rục rịch tăng. Tại chợ hoa Hồ Thị Kỷ, quận 10, giá hoa hồng đỏ ở mức từ 6.000 - 7.000 đồng/cành; hồng màu 4.000 - 6.000 đồng/cành, ly ly 120.000 - 230.000 đồng/bó, cẩm chướng 40.000 - 45.000 đồng/bó, địa lan 50.000 - 120.000 đồng/cành… tăng 10% - 15% so với bình thường.

Theo giới kinh doanh hoa, do ngày 8-3 năm nay trùng với ngày rằm (15 Âm lịch) nên một số loại hoa đang hút hàng và sốt giá, đặc biệt là hoa ly ly. Riêng hoa hồng có khả năng giá không tăng đột biến. Một số tiểu thương ở các chợ sỉ tại TPHCM trữ khá nhiều nên khả năng vào giờ chót nguồn hàng sẽ dồi dào. Theo ghi nhận thì hoa cung cấp cho dịp lễ 8-3 năm nay khá phong phú với rất nhiều loại mới.

M.THI

Tin cùng chuyên mục