Các hãng hàng không nhận vận chuyển cành đào, mai phục vụ Tết Quý Mão

Nhằm phục vụ hành khách có nhu cầu “mang Tết về nhà”, từ ngày 26-12-2022 đến hết ngày 5-2-2023 (tức ngày 4 tháng Chạp âm lịch năm Nhâm Dần đến ngày 15 tháng Giêng âm lịch năm Quý Mão), Vietnam Airlines và Pacific Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa với mức cước là 450.000 đồng/bó (chưa bao gồm VAT). 
Các hãng hàng không nhận vận chuyển cành đào, mai phục vụ Tết Quý Mão
Các cành đào, cành mai cần được buộc thành bó, với kích thước mỗi bó tối đa 150x40x40cm. Các loại cây cảnh, cây hoa và các loại cây khác có chậu hoặc bọc bầu đất sẽ không được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.
Mỗi hành khách được mang theo 1 bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện chỗ đã được xác nhận trước trên các chuyến bay nội địa do Vietnam Airlines hoặc Pacific Airlines khai thác. Đối với các loại cây cảnh khác, Hãng chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa.
3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO cũng cho biết, trong dịp Tết Quý Mão, các hãng sẽ cung ứng hàng triệu ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, trong giai đoạn từ 6-1-2023 đến 5-2-2023 (tức 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão). 
Vé đã bắt đầu mở bán từ ngày 15-8-2022 trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Các chuyến bay được tăng cường sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ở các tỉnh thành trên cả nước cũng như nước ngoài được về quê hương trong bối cảnh Tết Nguyên đán sắp đến.

Tin cùng chuyên mục