Các lý do nên mua Samsung Galaxy S22 series

Samsung Galaxy S22 series đã chính thức ra mắt với camera chụp đêm đỉnh cao, cấu hình mới cùng chip Snapdragon 8 Gen 1 tại thị trường Việt Nam, pin sạc nhanh 45W, bút S Pen trên S22 Ultra. Trong thời gian cho đặt gạch Galaxy S22 series, người dùng nhận bộ quà trị giá hơn 7 triệu, càng khiến sức hút của bộ ba flagship mới của Samsung trở nên mạnh mẽ hơn.
Di Động Việt với chương trình bán hàng hấp dẫn
Di Động Việt với chương trình bán hàng hấp dẫn

Khác hẳn với mọi năm, các flagship của Samsung tại thị trường Việt Nam dùng chip Exynos. Năm nay, các tín đồ công nghệ trong nước sẽ được sở hữu siêu phẩm Galaxy S22 series chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, tương đương với nhiều thị trường khác.

Để mang lại khả năng chụp ảnh ban đêm dẫn đầu trong thế giới smartphone, Samsung đã nâng cấp cảm biến ảnh mới, bộ xử lý hình ảnh ISP (Image Signal Processor) mạnh mẽ hơn, phần mềm xử lý ảnh sau chụp cũng trở nên thông minh hơn nhờ bộ xử lý AI dạng lưới thần kinh (Neural Engine) trên CPU tích hợp.

Các lý do nên mua Samsung Galaxy S22 series ảnh 1
Với sạc nhanh lên đến 45W, người dùng Galaxy S22 series có thể nhanh chóng nạp hơn 50% dung lượng pin của máy chỉ trong vòng 30 phút. Chuẩn sạc Power Delivery 3.0 và đầu cắm Type-C phổ biến cũng giúp người dùng dễ dàng nạp năng lượng Galaxy S22 series ở mọi nơi....

Với nhiều điểm cộng nâng tầm trải nghiệm người dùng, tích hợp ưu đãi hấp dẫn khi đặt cọc, Samsung Galaxy S22 series vẫn đang là dòng sản phẩm có sức hút lớn nhất thị trường di động thời điểm này.

Ghi nhận tại Di Động Việt - Đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam, chưa đầy một ngày sau khi ra mắt trên toàn cầu, lượng quan tâm đến Galaxy S22 series tăng đột biến, lên đến 45% so với giai đoạn trước. Trên các nền tảng online, danh mục Samsung và dòng sản phẩm S22 series trên website tăng 35%; trên các kênh Facebook, Hotline 1800.6018 lượng quan tâm cho dòng flagship mới của Samsung tăng 30% so với ngày trước.

Các lý do nên mua Samsung Galaxy S22 series ảnh 2
Khi tham gia đặt cọc tại các hệ thống bán lẻ như Di Động Việt, người dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giá trị, lên đến hơn 7 triệu đồng. Chẳng hạn:  Phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng (có thể trừ thẳng vào giá bán); Giảm thêm 1 triệu đồng qua Galaxy Gift; Tặng 01 Ốp lưng + 02 Dây đeo ngẫu nhiên chính hãng trị giá 2,09 triệu đồng; Gói Ưu đãi Đặc quyền Galaxy: Phòng chờ sân bay hạng thương gia, The Coffee Bean, Galaxy Play; Giảm 30% gói Bảo Hành Mở Rộng Samsung Care+; Trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng và công ty tài chính; Trade-in thu cũ đổi mới tiết kiệm đến 14 triệu đồng.

Samsung Galaxy S22 series tạo được hiệu ứng tốt với người dùng công nghệ có các lý do nổi bật sau đây:  Đặt gạch nhận bộ quà khủng đến 7 triệu; Giá bán dự kiến của Samsung Galaxy S22 series lần lượt là: Galaxy S22 từ 22,9 triệu, Galaxy S22 Plus từ 26,9 triệu và Galaxy S22 Ultra từ 31,99 triệu đồng.

Sau khi các cầu thủ xuất sắc trong đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại cửa hàng Di Động Việt ở Hà Nội. Để chúc mừng các tuyển thủ nữ Việt Nam lần đầu trong lịch sử giành vé vào vòng Chung kết World Cup 2023, hệ thống Di Động Việt dành những phần quà thiết thực, những chiếc điện thoại mới nhất để đồng hành cùng với đội tuyển. 

Các lý do nên mua Samsung Galaxy S22 series ảnh 3 Từ trái sang: cầu thủ Chương Thị Kiều, cầu thủ Huỳnh Như, cầu Nguyễn Thị Bích Thùy, anh Hồ Minh Thắng (Di Động Việt), HLV Mai Đức Chung cùng các anh/chị đồng nghiệp trong đội tuyển
Buổi gặp gỡ, đón tiếp có sự tham dự của HLV Mai Đức Chung, cầu thủ Huỳnh Như, cầu thủ Chương Thị Kiều, cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung, cầu thủ Nguyễn Thị Bích Thùy và cầu thủ Thái Thị Thảo cùng các anh chị khác trong đổi tuyển đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân mật tại cửa hàng Di Động Việt 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ông Nguyễn Ngọc Đạt, đại diện hệ thống Di Động Việt chia sẻ: Những phần quà nhỏ, thiết thực, tận tay, trao ngay đến từng thành viên xuất sắc trong Đội Tuyển Bóng Đá Nữ Việt Nam là hành động mà tập thể Di Động Việt đã thực hiện ngay khi có cơ hội”.

Tin cùng chuyên mục