Các nhà bán lẻ đồng loạt mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ​

Đêm qua, 25-8, hàng loạt hệ thống bán lẻ thiết bị di động đã mở bán và giao máy cho khách hàng đặt mua bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4, đây là hai sản phẩm mới nhất của Samsung.
Di Động Việt mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ​với hình ảnh ấn tượng
Di Động Việt mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ​với hình ảnh ấn tượng

Samsung Premium Store - MT Smart đã chính thức mở bán bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Những khách hàng nhận máy trong buổi mở bán đã trở thành những vị khách đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Galaxy Z Series thế hệ mới.

Các nhà bán lẻ đồng loạt mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ​ ảnh 1
Ông Nguyễn Văn Linh, Giám đốc hình ảnh hệ thống MT Smart cho biết: "Samsung Premium Store - MT Smart tin rằng thế hệ smartphone gập này sẽ mang đến cho người dùng khắp thế giới những trải nghiệm mới vô cùng đáng giá".
Các nhà bán lẻ đồng loạt mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ​ ảnh 2
Tính đến hết ngày 24-8-2022, Samsung Premium Store - MT Smart đã tiếp nhận hơn 1.000 đơn đặt hàng trước cho Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Số cọc Galaxy Z Fold4, Z Flip4 đạt mức kỷ lục cao nhất của dòng điện thoại gập tại Việt Nam, tăng 30% so với phiên bản năm ngoái.
Trong đó, lượng khách đặt hàng Galaxy Z Fold4 chiếm khoảng 62% với các màu xanh titan, đen phantom, kem metalic. Đặc biệt, với chiếc Galaxy Z Flip4, lượng khách hàng nữ quan tâm và đặt hàng trước chiếm đa số và chiếm 38%, các phiên bản màu được ưa chuộng của dòng này như tím bora và hồng champagne.
FPT Shop đã mở chương trình đặt trước Galaxy Z Fold4, Z Flip4 với quà tặng trị giá đến 7.500.000 đồng. Tính đến chiều ngày 25-8, FPT Shop đã nhận về khoảng 3.000 đơn hàng và hơn 2.100 đơn cọc, trong đó Galaxy Z Fold4 chiếm tỷ lệ đến 60%. Về bộ nhớ, phiên bản 128GB được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Đúng như dự đoán của FPT Shop, màu Tím Bora trên Z Flip4 và màu Kem Metallic trên Z Fold4 là những màu sắc dẫn đầu xu hướng năm nay, được đông đảo người dùng yêu thích.
“Năm nay giá bán lẻ của bộ đôi siêu phẩm đều giảm 1.000.000 đồng so với giá dự kiến. Bên cạnh màu sắc và thiết kế nổi bật, giá Galaxy Z Flip4 sau ưu đãi còn 19.990.000 đồng cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy người dùng mới muốn trải nghiệm sản phẩm. So với thế hệ tiền nhiệm, Galaxy Z Series 2022 chưa có sự tăng trưởng đáng kể.
Các nhà bán lẻ đồng loạt mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ​ ảnh 4
FPT Shop kỳ vọng Galaxy Z sẽ tiếp tục mở rộng phân khúc khách hàng và thành công như cách dòng Note của Samsung đã làm trước đây”, ông Trần Xuân Nam, Giám đốc Ngành hàng Samsung Hệ thống FPT Shop chia sẻ.

Hệ thống Di Động Việt, đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam cũng đã tổ chức sự kiện mở bán sớm Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 ngay trong đêm trên toàn hệ thống. Riêng cửa hàng 79 Đồng Khởi (quận 1, TPHCM), Di Động Việt đã tổ chức sự kiện mở bán với tên gọi “Mở ra tương lai”, kèm theo những phần quà cực kỳ hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng.

Các nhà bán lẻ đồng loạt mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ​ ảnh 5
Được biết, trên toàn hệ thống Di Động Việt, khoảng 500 khách hàng đã được trả hàng siêu phẩm Galaxy Z mới. Tiếp tục trong những ngày tới, các cửa hàng Di Động Việt sẽ trả hàng nốt cho các khách hàng đã đặt trước.
Các nhà bán lẻ đồng loạt mở bán Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 ​ ảnh 6
Sau đêm mở bán sớm, kể từ ngày 26-8 đến 6-9-2022, người dùng đặt mua Samsung Galaxy Z mới cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như PMH 2 triệu, Samsung Care Plus 4,5 triệu và quà tặng đặc biệt từ hệ thống Di Động Việt. Các ưu đãi như phòng chờ hạng thương gia, trả góp 0% lãi suất, Trade-in thu cũ đổi mới vẫn được áp dụng đồng thời…

Tin cùng chuyên mục