Cách chấm dứt viêm đại tràng đơn giản của người Nhật

Khi bị viêm đại tràng người bệnh thường chỉ chú trọng dùng các loại thuốc điều trị và kháng sinh mà không hề biết lợi khuẩn có tác dụng quan trọng như thế nào đối với điều trị viêm đại tràng.
Ảnh minh họa nguồn internet
Ảnh minh họa nguồn internet
Đó thực sự là một thiếu sót khiến người bệnh không thể thoát khỏi nỗi khổ viêm đại tràng đang ngày đêm hành hạ.

Người Nhật Bản biết được tầm quan trọng của lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido) đối với điều trị viêm đại tràng, là mấu chốt giúp cho người bệnh thoát khỏi cảnh ăn không ngon, ngủ không yên.

Vì Bifido là loại lợi khuẩn chính yếu trong đường ruột của con người, Bifido chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn và Bifido lại cư trú chủ yếu ở đại tràng và giúp cho đại tràng khỏe mạnh và thực hiện tốt các chức năng. 

Vậy tác dụng của lợi khuẩn Bifido trong việc điều trị viêm đại tràng là gì?

Theo chuyên gia tiêu hóa cho biết: Trong lòng ruột của con người có một hệ lông nhung dày đặc, lợi khuẩn cư trú trên các lông nhung và tiết ra dịch nhầy bao phủ lên toàn bộ niêm mạc ruột non và đại tràng tạo thành một lớp “lá chắn kép” bảo vệ thành ruột non và đại tràng. Vì vậy, khi dùng kháng sinh và các loại thuốc điều trị làm chết hàng loạt lợi khuẩn nên lớp lông nhung bị gãy rụng và màng nhầy bào mòn nên không còn gì che chắn, bảo vệ đại tràng khiến người bệnh cứ đỡ một thời gian lại bị tái phát, không dứt điểm nếu không bổ sung bù đắp lợi khuẩn.

Qua đây, chúng ta hiểu rằng lợi khuẩn là những vi sinh vật rất nhỏ, nhưng rất quan trọng. Vì vậy, những người bị viêm đại tràng, cách chữa rất đơn giản, với người bị nặng, nội soi có vết loét, cần uống một đợt thuốc kháng sinh đặc trị dành cho viêm đại tràng, đồng thời bổ sung lợi khuẩn Bifido bù đắp lượng lợi khuẩn đã bị tiêu diệt, giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tiêu hóa ổn định, chấm dứt các rối loạn tiêu hóa. Đồng thời tái tạo lá chắn kép bảo vệ đại tràng, giúp đại tràng dần khôi phục.

Tuy nhiên, hiện nay các loại men vi sinh bổ sung lợi khuẩn thường chỉ chứa lợi khuẩn Lactobacillus hoặc nếu có thành phần Bifido thì tỷ lệ sống sót khi vào đến đại tràng còn rất thấp, vì lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua môi trường khắc nghiệt axit của dạ dày. Do đó, cần lưu ý trong việc lựa chọn các sản phẩm sử dụng công nghệ cao như men vi sinh của Nhật Bản. Sản phẩm sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC - bao bọc bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang hình cầu liền mạch, không vết nối giúp đưa trên 90% lợi khuẩn Bifido sống vào đến tận đại tràng.

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ chấm dứt các triệu chứng chính là giải pháp thông minh, hiệu quả và vô cùng đơn giản cho người viêm đại tràng. Có đầy đủ lợi khuẩn Bifido tiêu hóa sẽ bình thường trở lại, ăn uống thoải mái và không bị tái đi tái lại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.
Cách chấm dứt viêm đại tràng đơn giản của người Nhật ảnh 1
Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Tư vấn miễn phí: 024 73046969 - 0936404366

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - GPQC: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

* Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin cùng chuyên mục