Cách chức Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng vì đánh phụ nữ

Trung tá Đặng Đình Đoàn bị cách chức Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) và bị cho thôi phục vụ trong lực lượng công an nhân dân.
Sáng 10-5, Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng xác nhận, lãnh đạo công an tỉnh đã ký quyết định kỷ luật đối với Trung tá Đặng Đình Đoàn, Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, do liên quan đến vụ ông này đánh phụ nữ, chỉ đạo bắt giữ người trong đêm tại tiệm cắt tóc.
Cách chức Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng vì đánh phụ nữ ảnh 1 Hình ảnh camera an ninh ghi lại cảnh ông Đoàn tát phụ nữ
Ngoài ra, Trung úy Trịnh Việt Hoàng (cán bộ Công an phường Sông Bằng, người đi cùng ông Đoàn), cũng bị kiểm điểm, phê bình trước toàn đơn vị khi đến hiện trường vụ việc theo sự chỉ đạo của ông Đoàn.
Trong khi đó, hành vi đánh phụ nữ, cựu Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng bị Công an TP Cao Bằng xử phạt hành chính về lỗi "Cố ý gây tổn hại sức khỏe của người khác".
Trong vụ việc trên, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, có dấu hiệu hình sự. 
Cũng liên quan tới vụ việc trên, bác sĩ Nguyễn Văn Mạnh bị xử phạt về hành vi "Xúi giục, kích động người khác gây tổn hại sức khỏe người khác".
Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người, trong đó có cả người mặc cảnh phục công an đến một tiệm cắt tóc và gây ra xô xát.
Trong clip, một người đàn ông mặc thường phục đã chửi bới, đẩy tay và tát một phụ nữ, sau đó xông vào nhà và tiếp tục có hành vi hành hung.
Sự việc sau đó được làm rõ: Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng cùng 2 người khác đến tiệm cắt tóc của anh M.K. (phường Đề Thám, TP Cao Bằng) yêu cầu một cán bộ công an phường bắt giữ thanh niên trẻ ở quán cắt tóc lên ô tô, nhưng bị những người có mặt ngăn cản. Trong lúc xô xát, Phó Trưởng Công an phường Sông Bằng đã đánh và tát 2 cái vào mặt một phụ nữ tại đó.

Tin cùng chuyên mục