Cải tạo và tổ chức giao thông tại nút giao An Phú

(SGGP).- Sở GTVT TPHCM cho biết: Nhằm đảm bảo trật tự ATGT tại khu vực nút giao An Phú, quận 2, sở đã thống nhất với đề xuất của Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn về phương án cải tạo và tổ chức giao thông tại khu vực này.

Theo đó, mở rộng mặt đường Mai Chí Thọ, tạo thêm 1 làn xe rẽ trái rộng 3,5m nhằm tạo điều kiện cho các loại xe hướng từ xa lộ Hà Nội lưu thông về Mai Chí Thọ rẽ trái lên đường dẫn đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây; đồng thời bổ sung đèn rẽ trái lặp lại tại giao lộ. Cải tạo kích thước hình học các tiểu đảo rẽ trái tại giao lộ Mai Chí Thọ - Lương Định Của nhằm mở rộng giao lộ. Thu ngắn đầu dải phân cách giữa làn xe hỗn hợp và làn xe ô tô trên đường Mai Chí Thọ tại giao lộ Mai Chí Thọ - Lương Định Của (hướng từ đường Đồng Văn Cống). Cải tạo tiểu đảo trên phần đường hỗn hợp Mai Chí Thọ (tại giao lộ Mai Chí Thọ - đường dẫn đường cao tốc) tạo 4 làn xe trên phần đường hỗn hợp Mai Chí Thọ (đoạn từ đường dẫn đường cao tốc đến nhánh rẽ phải từ đường dẫn đường cao tốc vào đường Mai Chí Thọ)…

MINH VÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nỗ lực giải phóng mặt bằng dự án sân bay Long Thành

Nỗ lực giải phóng mặt bằng dự án sân bay Long Thành

Ngày 20-10, UBND tỉnh Đồng Nai đã tổ chức lễ bàn giao cho đại diện lãnh đạo Bộ GTVT 2.600ha đất (vượt kế hoạch - giai đoạn 1 là 1.810ha) của dự án (DA) Cảng Hàng không quốc tế Long Thành (sân bay Long Thành), xua đi nỗi lo chậm tiến độ mà nhiều người dự báo khó hoàn thành trong năm nay. 

Quy hoạch

Bút Sài Gòn

Sự kiện & Bình luận

Khơi thông nguồn lực kiều bào

Dịch Covid-19 tác động làm ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực đời sống kinh tế - xã hội của thế giới và Việt Nam nói chung, TPHCM nói riêng. Từ trong nỗi lo toan ấy đã sáng lên nét đẹp của tình đoàn kết, tương thân tương ái, nghĩa đồng bào, thắp lên hy vọng về sự hồi phục, phát triển quê hương sau dịch bệnh.