Cẩm Ly tái ngộ trò cưng Thiện Nhân

Ca sĩ Cẩm Ly cùng cô học trò nhỏ Thiện Nhân sẽ xuất hiện cùng nhau trong chương trình Thay lời muốn nói.

 

Cứ mỗi năm vào tháng 11, Thay lời muốn nói lại cùng khán giả hướng về Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 để thể hiện truyền thống “Tôn sư trọng đạo” và tri ân những người thầy, người cô đã dìu dắt bao thế hệ học trò từ ghế nhà trường vươn tới những thành công trong cuộc sống.

Chủ đề “Hoa trong lòng” năm nay vô cùng đặc biệt bởi chữ “Thầy” không còn bó hẹp trong khuôn khổ nhà trường và còn mở rộng, hướng đến những người Thầy trong trường đời. Đó có thể là thầy cô đã dạy ta nét chữ, vần thơ; đó có thể là người cha, người mẹ đã chăm sóc nuôi dạy ta nên người; đó có thể là người bạn thân dạy cho ta những bài học sống quí giá; đó cũng có thể là người đã truyền cảm hứng để ta sống thiện lương giữa dòng đời…

Cẩm Ly tái ngộ trò cưng Thiện Nhân ảnh 1 Ca sĩ Cẩm Ly
Cẩm Ly tái ngộ trò cưng Thiện Nhân ảnh 2 Và bé Thiện Nhân cùng xuất hiện tại chương trình

Xuất hiện đặc biệt trong chương trình là ca sĩ Cẩm Ly. Với giọng hát mộc mạc, chân tình của “chị Tư” Cẩm Ly trong ca khúc Người thầy (Nguyễn Nhất Huy) và Em đi trên cỏ non (Bắc Sơn), những câu chuyện cảm động về người thầy đã dìu dắt ta trong những quãng đường gian khó sẽ càng thêm lắng đọng, cảm xúc.

Cô học trò nhỏ - quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu của chương trình để gửi lời tri ân đến người cô Cẩm Ly, đến ba mẹ, những bậc phụ huynh, những người thầy đầu đời của mỗi người qua ca khúc Mẹ hiền của tôi (Minh Vy).

Giọng ca từng làm nên cặp song ca bài trùng với Cẩm Ly – ca sĩ Quốc Đại cũng góp thêm cảm xúc trong dòng chảy yêu thương qua giọng hát dân ca trữ tình mộc mạc với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè (Bắc Sơn) cùng phần minh họa của NSƯT Lê Thiện.

Bên cạnh đó, sự tái ngộ của bộ ba Idol Phương Vy, Quốc Thiên, Thanh Duy với những giai điệu trẻ trung, vui tươi như ru ta về với khoảng trời thanh xuân dưới mái trường mến thương năm nào có bạn bè, thầy cô trìu mến. Bên cạnh tiết mục đơn ca Bài học đầu tiên (Trương Xuân Mẫn) của ca sĩ Quốc Thiên và ca khúc Về thăm mái trường xưa (Trịnh Công Sơn) của ca sĩ Phương Vy, “bộ đôi ăn ý” Phương Vy – Quốc Thiên sẽ cùng song ca trong ca khúc Những nụ cười trở lại (Xuân Nghĩa).

Cẩm Ly tái ngộ trò cưng Thiện Nhân ảnh 3 Thanh Duy Idol vừa là ca sĩ trình diễn đồng thời là người dẫn chuyện cùng MC Quỳnh Hương

Riêng Thanh Duy Idol sẽ cùng phối hợp, tung hứng với MC Quỳnh Hương tạo nên mạch cảm xúc tri ân xúc động và dễ thương xuyên suốt chương trình qua vai trò khách mời dẫn truyện. Qua phong cách dí dỏm, hài hước của chàng ca sĩ “cực duyên” này, bên cạnh những giây phút xúc động của những câu chuyện tri ân, khán giả sẽ được sống lại khoảnh khắc tinh nghịch, hồn nhiên tuổi học trò. Ca sĩ Thanh Duy cũng gửi gắm lòng tri ân đặc biệt đến những người Thầy qua ca khúc Những mùa dấu yêu (Trần Minh Phi).

Góp mặt trong chủ đề đặc biệt tháng này, ca sĩ Đông Quân sẽ dành tặng khán giả ca khúc đầy hoài niệm Nhớ về thầy tôi (Thập Nhất) cùng với phần minh họa đầy cảm động của NSƯT Lê Thiện. Hình ảnh NSƯT Lê Thiện trên sân khấu cũng là hình ảnh của những người thầy, người cô tảo tần sớm hôm mà bền bỉ tâm huyết bên sự nghiệp trồng người cao đẹp, đưa những người học trò cập bến thành công.

Đáng mong đợi nữa là tiết mục múa đương đại Hoa trong lòng mở đầu chương trình của nhóm sinh viên Trường ĐH Hồng Bàng qua bàn tay biên đạo của Đạt Nguyễn, tiết mục Bông hồng tặng cô (Trần Quang Huy) của nhóm sinh viên Trường Đại học Công nghệ và tiết mục kết thúc chương trình đầy sôi nổi với ca khúc Cảm ơn ngày mới (Nguyễn Dân) của nhóm MTV hứa hẹn một chủ đề tri ân với muôn vàn cảm xúc.

Chương trình diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và YouTube HTV Entertainment lúc 21 giờ , Chủ nhật ngày 12-11.  

Tin cùng chuyên mục