Cần Thơ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Ngày 14-9, UBND TP Cần Thơ tổ chức buổi đối thoại giữa chính quyền và doanh nghiệp với chủ đề: “Hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp”.

Hơn 200 doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp của TPHCM, một số tỉnh, thành trong khu vực đã tham dự.

Tại buổi đối thoại, các doanh nghiệp đã được nghe lãnh đạo các ngành chức năng TP Cần Thơ thông tin những chủ trương, chính sách và giải pháp thúc đẩy khởi nghiệp doanh nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo của địa phương, trao đổi và phản ánh với chính quyền những khó khăn và vướng mắc trong quá trình khởi nghiệp doanh nghiệp và khởi nghiệp sáng tạo, nhất là về thủ tục hành chính, thuế, chính sách vốn... 

Phát biểu tại buổi đối thoại, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Võ Thành Thống khẳng định: TP Cần Thơ rất quan tâm đến môi trường sản xuất kinh doanh và sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, lãnh đạo TP sẽ chỉ đạo các sở, ngành chức năng tháo gỡ, giúp doanh nghiệp phát triển. TP Cần Thơ phấn đấu đến năm 2020 đạt 13.600 doanh nghiệp. Cần Thơ mong muốn sẽ tiếp tục kết nối và nhận được sự hỗ trợ của TPHCM trong lĩnh vực này.

Tin cùng chuyên mục