Cần Thơ tổ chức bầu cử sớm cho gần 5.000 cử tri

Ngày 20-5, Ủy ban Bầu cử TP Cần Thơ tổ chức bầu cử sớm tại 8 tổ bầu cử, với gần 5.000 cử tri là các cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang nhân dân.
Các cử tri là cán bộ, chiến sĩ tại Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ tiến hành bầu cử sớm

Theo đó, được sự đồng ý của Hội đồng Bầu cử Quốc gia, 8 tổ bầu cử trên địa bàn 4 quận của TP Cần Thơ gồm: Ninh Kiều, Cái Răng, Bình Thủy, Ô Môn đã triển khai sớm bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ghi nhận tại tổ bầu cử số 19 (tại Công an TP Cần Thơ, thuộc phường Cái Khế, quận Ninh Kiều), các cán bộ, chiến sĩ đã có mặt từ rất sớm để tham gia bầu cử. Hoạt động bầu cử sớm được tổ chức đúng quy định, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tất cả cử tri là cán bộ, chiến sĩ đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng theo quy định phòng, chống dịch Covid-19.
Cần Thơ tổ chức bầu cử sớm cho gần 5.000 cử tri ảnh 2 Các cử tri được rửa tay sát khuẩn trước khi vào khu vực bầu cử
Cần Thơ tổ chức bầu cử sớm cho gần 5.000 cử tri ảnh 3 Tất cả cử tri đều được đo thân nhiệt
Cần Thơ tổ chức bầu cử sớm cho gần 5.000 cử tri ảnh 4 Cử tri tại tổ bầu cử số 19, Công an TP Cần Thơ bỏ phiếu

Tại tổ bầu cử số 7 (Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ), các cán bộ, chiến sĩ với lá phiếu trên tay cũng có mặt từ sớm để thực hiện quyền, nghĩa vụ của công dân nhằm chọn ra những đại biểu đủ đức, đủ tài, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của cử tri. Quá trình bầu cử sớm được tổ chức đúng quy định, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cần Thơ tổ chức bầu cử sớm cho gần 5.000 cử tri ảnh 5 Các cử tri tại tổ bầu cử số 7, Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ

Việc tổ chức bầu cử sớm cho lực lượng vũ trang nhằm để các đơn vị này triển khai lực lượng làm công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự xã hội vào ngày bầu cử vào 23-5 tới.

Tin cùng chuyên mục