Cần Thơ: Xuất hiện tình trạng tập trung đông người tại điểm thi

Ngày 7-7, tình trạng tập trung đông người đã xuất hiện tại điểm thi sau khi kết thúc môn thi Ngữ văn. 
Hình ảnh tập trung đông người tại điểm thi Trường THCS Đoàn Thị Điểm (TP Cần Thơ) sau khi kết thúc môn thi Ngữ Văn

Cụ thể, ghi nhận tại điểm thi Trường THCS Đoàn Thị Điểm (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), thí sinh tập trung khá đông trước điểm thi, các thí sinh đứng san sát nhau, chen chút trước cổng điểm thi khiến giao thông bị ùn ứ.

Tình hình càng trở nên khó kiểm soát khi một số thí sinh gom lại thành nhóm hỏi han, trao đổi về đề thi và kết quả làm bài ngay tại cổng trường. Số thí sinh khác thì đứng thành cụm chờ phụ huynh đến đón về.

Cần Thơ: Xuất hiện tình trạng tập trung đông người tại điểm thi ảnh 2 Cổng chính của điểm thi Trường THCS Đoàn Thị Điểm không được mở, các thí sinh phải chen chút nhau để đi ra ngoài

Điều ngạc nhiên là một số thầy cô, phụ huynh lại đứng xếp thành 2 hàng tại lối ra của thí sinh, khiến các thí sinh phải chen chút nhau ở lối ra cổng phụ (khoảng 1,5m, cổng chính không mở).

Sau nhiều nỗ lực “giải tán” của các lực lượng tại điểm thi, khoảng 30 phút kể từ khi thí sinh ra khỏi phòng thi thì tình hình mới được ổn định trở lại.

Một phụ huynh chứng kiến cảnh tượng này không khỏi ngao ngán lắc đầu: Nhìn thấy đông vậy sao tôi thấy lo quá. Tình hình dịch đang phức tạp mà tập trung đông đúc vậy thì khó lường được hậu quả lắm. Tôi nghĩ, các thầy cô nên sinh hoạt với thí sinh trước khi vào phòng thi, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng này ở các môn thi sau.

Tin cùng chuyên mục