Cần tô đậm phẩm chất đáng quý của người dân qua Liên hoan Phát thanh toàn quốc

Chiều 30-3, tại TPHCM, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM làm việc với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) về công tác chuẩn bị tổ chức Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022.
Dự buổi làm việc có các đồng chí: Đỗ Tiến Sỹ, Tổng Giám đốc VOV; Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Lâm Đình Thắng, Giám đốc Sở TT-TT TPHCM.
Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên chia sẻ, năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM đã đoàn kết, đồng lòng; cả nước hướng về TPHCM với tinh thần “cả nước vì TPHCM, TPHCM vì cả nước”, giúp TPHCM vượt qua khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Điều này càng khẳng định rõ nét hơn tình đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau của người Việt.
Đồng thời, trong chống dịch, người dân đồng cam cộng khổ, thắt lưng buộc bụng nhưng khi TPHCM phục hồi, người dân đã tích cực tăng gia sản xuất, kinh tế - xã hội dần phục hồi phát triển, nâng cao chất lượng đời sống. Điều này thể hiện phẩm chất đáng quý của người dân TPHCM nói riêng, cả nước nói chung.
Cần tô đậm phẩm chất đáng quý của người dân qua Liên hoan Phát thanh toàn quốc ảnh 1 Tổng Giám đốc VOV tặng tranh cho Bí thư Thành ủy TPHCM. Ảnh: HÀ KHÁNH
Đồng chí cho rằng, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV diễn ra tại TPHCM cần tô đậm thêm những phẩm chất này. Đối với những sản phẩm phát thanh nói riêng, sản phẩm truyền thông nói chung, trong công tác chấm thi cần được quan tâm đến việc cảm nhận, chất liệu bên trong của từng tác phẩm. Đó là những nỗ lực vượt qua khó khăn, lăn xả, tâm huyết, hết lòng hết sức tận tụy trong công việc để tạo ra những sản phẩm hay, có giá trị.
Để liên hoan thành công tốt đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa, Bí thư Thành ủy TPHCM yêu cầu UBND TPHCM và các cơ quan có liên quan xem đây là cơ hội, sự kiện để xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh TPHCM. Cùng với đó là thể hiện sự mến khách, tình cảm, nghĩa cử chân thành, tri ân những ân nhân đã hỗ trợ, giúp đỡ TPHCM. Đồng chí tin tưởng, liên hoan lần này tạo ra nhiều cảm xúc, đọng lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa.
Trước đó, Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ cho biết, dự kiến Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV năm 2022 được tổ chức tại TPHCM vào tháng 8-2022. Ngoài kế thừa các liên hoan lần trước, sự kiện năm nay còn đưa thêm nhiều nội dung mới và tập trung phản ánh thực tiễn cuộc sống thông qua công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, các vấn đề trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, việc làm… Thông qua liên hoan này để cùng nhau suy ngẫm và nhìn lại, đặc biệt trong 2 năm qua đầy dấu ấn và thử thách khi đất nước có những khó khăn do dịch Covid-19 gây ra.

Tin cùng chuyên mục