Cẩn trọng khi mua sản phẩm “Dạ Dày Mộc Hoa”

Ngày 6-10, ông Nguyễn Thanh Phong, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), cho biết, cục vừa có khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe “Dạ Dày Mộc Hoa” được quảng cáo trên website http://chuyengiadaday.com. 

Hiện nay, Cục An toàn thực phẩm tiếp tục thực hiện thanh tra, kiểm tra, rà soát hoạt động quảng cáo, kinh doanh, sản xuất của các công ty sản xuất các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhằm phát hiện các nguy cơ, sai phạm, xử lý nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng.

Trước đó, đoàn kiểm tra của cục đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Mộc Hoa Đường (ở số nhà 7, lô L2, dự án khu nhà thấp tầng Hải Ngân, thôn Thượng, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội).

Tại thời điểm kiểm tra, bà Vũ Thị Khuyên, Giám đốc Công ty TNHH Mộc Hoa Đường, khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe “Dạ Dày Mộc Hoa” được cục xác nhận nội dung quảng cáo số 006000/2018/ATTP-XNQC ngày 11-6-2018 nhưng website http://chuyengiadaday.com không phải là website của công ty và không chịu trách nhiệm về tính pháp lý đối với website này.

Tin cùng chuyên mục