Cảnh giác với đầu số lạ

 Để bảo vệ quyền lợi người sử dụng điện thoại di động, VinaPhone vừa đưa ra khuyến cáo: VinaPhone chỉ có đầu số chăm sóc khách hàng (CSKH) duy nhất là 18001091, miễn cước phí trên toàn quốc. 

Khuyến cáo trên xuất phát từ lý do thời gian gần đây, một số người dùng di động bị nhầm lẫn giữa tổng đài CSKH 18001091 của VinaPhone với các đầu số 1900xxxx khác, dẫn đến bị trừ tiền cước điện thoại.

Theo phản ánh của người dùng di động, hiện một số tổng đài mạo danh VinaPhone bằng hình thức chạy quảng cáo trên mạng, ví dụ khi khách hàng tìm kiếm từ khóa “tổng đài hỗ trợ CSKH VinaPhone”, “tổng đài VinaPhone”... ngay lập tức kết quả hiện ra đầu tiên sẽ là các website của đầu số 1900xxxx (đây là đầu số cung cấp dịch vụ tính phí của doanh nghiệp khác). Sau khi bấm vào các đường link trên và thực hiện cuộc gọi đến các tổng đài này sẽ bị trừ cước phí rất cao. 

Đặc biệt, thông tin phát trên lời chào của các tổng đài 1900xxxx đều không rõ ràng, không nói rõ tổng đài gì, cung cấp thông tin và nội dung nào... nên người dùng cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi gọi đến các đầu số 1900xxxx để tránh bị trừ tiền cước không mong muốn.

Tin cùng chuyên mục