Cảnh sát biển tặng quà hỗ trợ người dân TPHCM

Trong các ngày 3 và 12-8, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 đã đến trụ sở Thành Ủy TP Thủ Đức và Huyện ủy Nhà Bè, TPHCM trao quà của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam hỗ trợ hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Mỗi phần quà gồm có nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, hạt nêm, rau củ quả, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn và 500.000 đồng tiền mặt. Tổng cộng cả hai đợt có 700 phần quà, trị giá 700.000.000 đồng. Trong đó, trao hỗ trợ người dân thành phố Thủ Đức 200 phần, huyện Nhà Bè 500 phần.

Cảnh sát biển tặng quà hỗ trợ người dân TPHCM ảnh 1 Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trao hỗ trợ nhân dân thành phố Thủ Đức
Tại buổi tiếp nhận hỗ trợ ngày 12-8, Bí thư Huyện ủy Nhà Bè Dương Thế Trung phát biểu: Hiện nay, đời sống kinh tế của người dân khu vực phong tỏa gặp nhiều khó khăn, được sự quan tâm của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển hỗ trợ quà, đây là nguồn động viên người dân khu vực phong tỏa có thêm động lực chung tay cùng chính quyền địa phương sớm đẩy lùi đại dịch, trở về cuộc sống bình yên.
Cảnh sát biển tặng quà hỗ trợ người dân TPHCM ảnh 2 Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trao hỗ trợ nhân dân huyện Nhà Bè
Cầm trên tay phần quà cùng với gần 5kg rau xanh, ông Võ Công Dân (ngụ tại hẻm 226, ấp 2, xã Phú Xuân) xúc động vui mừng vì được hỗ trợ nhu yếu phẩm giữa lúc khó khăn: “Tôi thay mặt bà con trong hẻm 226 cảm ơn các anh cảnh sát biển, chúc các anh luôn mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó”.
Cảnh sát biển tặng quà hỗ trợ người dân TPHCM ảnh 3
Cảnh sát biển tặng quà hỗ trợ người dân TPHCM ảnh 4 Trao quà tặng các hộ dân
Những phần quà là tình cảm của cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển trao tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh covid-19 thể hiện nghĩa tình quân dân trong gian khó.

Tin cùng chuyên mục