Canon EOS M50 Mark II có mức giá 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

EOS M50 Mark II được trang bị công nghệ lấy nét Duel Pixel CMOS AF mang lại khả năng tự lấy nét nhanh và chính xác hơn. EOS M50 Mark II là model được thiết kế dành cho người dùng đam mê nhiếp ảnh và sáng tạo nội dung video. 
Canon EOS M50 Mark II có mức giá 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam

Thuộc dòng EOS, EOS M50 Mark II tận dụng tối đa phần màn hình cảm ứng với tính năng Tap AF mới và người dùng có thể thay đổi phần lấy nét nhanh chóng từ người này qua người khác chỉ cần chạm trên màn hình. 

Canon EOS M50 Mark II có mức giá 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 1 EOS M50 Mark II 

Được trang bị màn hình LCD xoay đa góc và các tính năng như quay phim với màn hình cảm ứng, hẹn giờ cho phim quay và cổng cắm micro bên ngoài.

Canon EOS M50 Mark II có mức giá 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 2 EOS M50 Mark II 
EOS M50 Mark II có tốc độ chụp liên tục 7.4fps với Servo AF, nên người dùng có thể chụp nhiều ảnh chủ thể đang di chuyển như trẻ em hay thú cưng. Khung ngắm điện tử (EVF) độ phân giải cao có sẵn giúp dễ dàng ngắm khi chụp ảnh trong các cảnh sáng ngoài trời.
Canon EOS M50 Mark II có mức giá 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 3 EOS M50 Mark II
Phần khung hiển thị AF trong EVF hoặc màn hình LCD của EOS M50 Mark II (nơi hiển thị phần hình ảnh đang lấy nét) cũng được cải thiện. AF nhanh và ổn định là rất cần thiết khi quay video các chủ thể đang di chuyển. Ở EOS M50 Mark II, Eye Detection AF hoạt động phối hợp với chức năng quay phim bằng Movie Servo AF.

Người dùng có thể điều khiển tối đa 15 đèn Speedlite bằng kết nối không dây dùng sóng vô tuyến, tạo sự sáng tạo hơn nữa khi điều chỉnh đèn theo các yêu cầu về ánh sáng. Speedlite EL-1 tạo sự linh động tuyệt vời khi kiểm soát flash, bạn có thể chọn thủ công 14 stop ở mức đầu ra 1/8192.

Canon EOS M50 Mark II có mức giá 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 4 Speedlite EL-1 được trang bị hai đèn LED
Với pin lithium-ion mới và thiết kế mạch sạc mới, Speedlite EL-1 có hiệu suất sạc tốc độ cao, và vẫn đánh sáng trong các cảnh chuyển động. Ngoài ra, tốc độ sạc không đổi ngay cả khi pin ở mức thấp.
Đèn flash có thể tiếp tục đánh sáng 160 lần hoặc hơn, nhờ hệ thống làm mát luôn hoạt động và ống xenon bền bỉ. Với pin LP-EL mới, tuổi thọ pin được nâng cao để Speedlite EL-1 có thể đánh sáng đến 335 lần ở mức 1/1. Mức này cao hơn Speedlite 600EX II-RT khoảng 3.4 lần.
Canon EOS M50 Mark II có mức giá 16 triệu đồng tại thị trường Việt Nam ảnh 5
Là model đèn flash tiêu biểu của Canon, Speedlite EL-1 có thể hoạt động dưới nhiều điều kiện thời tiết nhờ thiết kế lớp bảo vệ, chống bụi và nước tương tự máy ảnh EOS-1DX Mark III.
Canon cho biết, máy ảnh EOS M50 Mark II sẽ được chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào tháng 1-2021 với giá bán lẻ dự kiến là 16.000.000 đồng (thân máy).

Tin cùng chuyên mục