Cao tốc TPHCM - Trung Lương biến thành đường tránh

Sau 1 tháng dừng thu phí, mật độ tham gia lưu thông trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương đã tăng đột biến, từ 38.000 lượt lúc thu phí lên 45.000 - 48.000 lượt/ngày. 
Xe lớn chạy chậm và chiếm cả hai làn đường trên đường cao tốc
Xe lớn chạy chậm và chiếm cả hai làn đường trên đường cao tốc

Đây là đoạn đường đã hoàn thành thu phí sau 5 năm được dừng thu phí kể từ 0 giờ ngày 1-1-2019. 

Để đưa bệnh nhân di chuyển nhanh đến bệnh viện là điều khó khăn của tài xế xe cấp cứu

Đường cao tốc không còn thu phí và việc đường quốc lộ 1A có rất nhiều xe máy tham gia giao thông nên các xe tải và container đã chọn cao tốc làm đường an toàn để đi.

Tuy nhiên, những chiếc xe lớn này lên cao tốc chỉ chạy được 60 - 70km/giờ, kéo theo hàng loạt xe khác phải “bò theo”. 

Các phương tiện nối hàng dài không thể di chuyển đúng với tốc độ dành cho đường cao tốc

Tin cùng chuyên mục