Cất nóc dự án Fresca Riverside

Sáng ngày 26-7, Chủ đầu tư Seahohldings đã phối hợp cũng với đơn vị tổng thầu xây dựng Phước Thành đã tổ chức thành công lễ cất nóc dự án Fresca Riverside tại công trình dự án thuộc khu dân cư Bình Chiểu phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức, TPHCM).
Cất nóc dự án Fresca Riverside ảnh 1

Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc CTCP Bất động sản Seaholdings, cho biết: “Dự án được hoàn thành xây dựng phần thô chỉ sau 15 tháng với sự góp sức và nổ lực của nhiều đơn vị, mỗi đơn vị chúng tôi xem như là mảnh ghép góp phần hình thành nên một Fresca Riverside hoàn chỉnh.

Và đến hôm nay chúng tôi rất tự hào vì đã hoàn thành xây dựng vượt tiến độ dự án so với dự kiến. Đây sẽ là động lực cũng là mốc thời gian đánh dấu cho sự phát triển vượt bậc của Seaholdings trong thời gian tới.

Dự án Fresca Riverside tọa lạc trong khu dân cư Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức), với quy mô dự án gồm 2 tòa tháp gồm 400 căn hộ với diện tích từ 50m2  đến 70m2 .Tiềm năng của dự án là nằm ngay mặt tiền đường lớn, kết nối dễ dàng với các quận trung tâm như quận 1, 3, 4, 5, 7 bằng tuyến đường quốc lộ 1, quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng.

Cất nóc dự án Fresca Riverside ảnh 2

Với tâm huyết tạo nên một chốn an cư yên bình giữa lòng thành phố, mức giá hợp lý, tràn ngập mảng xanh và gần gũi với thiên nhiên, chủ đầu tư đã cho ra đời dự án Fresca Riverside.

Với ý tưởng dự án là sự hòa quyện giữa nước (Agua) và gió (Brisa), cùng với những tiện ích hoàn hảo mang lại cho cư dân một môi trường sống thoải mái, một không gian tuyệt đẹp, một cuộc sống hạnh phúc thích hợp cho những gia đình trẻ, tri thức và năng động.

Sự kiện cất nóc dự án là mốc son của dự án đánh dấu một bước tiến dài, một sự hợp tác tốt đẹp giữa CTCP Bất động sản Seaholdings và nhà thầu xây dựng Phước Thành, hứa hẹn sẽ hoàn thiện dự án đúng tiến độ, bàn giao căn hộ trong sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Và thương hiệu Seaholdings sẽ luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục