Cathay Pacific cải tiến để thu hút khách hàng

Tuần qua, Hãng hàng không Cathay Pacific đã chính thức công bố những cải tiến mới trong dịch vụ và sản phẩm thông qua sự kiện “Light Up The Sky” tổ chức tại Hồng Kông (Trung Quốc). Sự kiện đã diễn ra trang trọng với chứng kiến của hơn 3.000 khách mời bao gồm giới quan chức cấp cao, khách hàng lâu năm và đại diện các cơ quan truyền thông đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tuần qua, Hãng hàng không Cathay Pacific đã chính thức công bố những cải tiến mới trong dịch vụ và sản phẩm thông qua sự kiện “Light Up The Sky” tổ chức tại Hồng Kông (Trung Quốc). Sự kiện đã diễn ra trang trọng với chứng kiến của hơn 3.000 khách mời bao gồm giới quan chức cấp cao, khách hàng lâu năm và đại diện các cơ quan truyền thông đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thương hiệu mạnh của Hồng Kông

Cụ thể, Cathay Pacific đã công bố thiết kế mới của khoang thương gia, nâng việc trải nghiệm dịch vụ trên không lên một tầm cao mới, đồng thời, hãng cũng giới thiệu mẫu đồng phục mới của nhân viên và phi hành đoàn, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Hồng Kông Eddie Lau. Ngoài ra diện mạo mới của khu vực chờ dành cho hành khách cũng là tâm điểm của sự kiện lần này.

Trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Kông Henry Tang (giữa) cùng với Tổng Giám đốc Hãng Cathay Pacific - Tony Tyler (trái) và Tổng Giám đốc điều hành Cathay Pacific - John Slosar

Trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Kông Henry Tang (giữa) cùng với Tổng Giám đốc Hãng Cathay Pacific - Tony Tyler (trái) và Tổng Giám đốc điều hành Cathay Pacific - John Slosar

Sự kiện mang tên “Light Up The Sky” được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Hồng Kông với sự tham gia đặc biệt của ông Henry Tang, Trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Kông (Trung Quốc), cùng ông Tony Tyler - Tổng Giám đốc (CEO) và ông John Slosar- Tổng Giám đốc điều hành (Chief Operating Officer) của hãng Cathay Pacific. Tại sự kiện, ông Tony Tyler chia sẻ: “Thông qua việc lắng nghe phản hồi của khách hàng, hạng ghế thương gia được cải tiến với khả năng điều chỉnh thành những chiếc giường phẳng, khẳng định cam kết không ngừng phát triển của hãng. Qua đây, chúng tôi cũng ra mắt mẫu đồng phục mới được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Hồng Kông - Eddie Lau và việc nâng cấp khu vực chờ tại sân bay quốc tế Hồng Kông.

Những cải tiến mới trong sản phẩm như một lời cảm ơn gửi đến khách hàng - những nhân vật quan trọng trong hoạt động của hãng. Dịch vụ mới cùng với những cải tiến trong sản phẩm là một phần trong kế hoạch đầu tư lâu dài đang được triển khai của hãng nhằm phát triển Hồng Kông trở thành trung tâm trung chuyển hàng không hàng đầu thế giới”.

Đồng quan điểm với lãnh đạo Cathay Pacific, Trưởng Đặc khu Hành chính Hồng Kông Henry Tang cho biết: “Hàng không là một ngành công nghiệp tăng trưởng nhanh về mọi mặt. Việc Cathay Pacific nỗ lực cải tiến mới về sản phẩm và dịch vụ đã giúp nâng cao tính cạnh tranh trong thị trường hàng không suốt sáu thập kỷ qua. Sản phẩm và dịch vụ mới được công bố khẳng định vị trí riêng biệt của Cathay Pacific trong cuộc chạy đua gay gắt này. Bên cạnh đó, hãng còn là một đối tác quan trọng với chính quyền Hồng Kông trong nỗ lực đưa Hồng Kông trở thành trung tâm trung chuyển hàng không mang tầm khu vực và thế giới. Chúng tôi rất tự hào về Cathay Pacific – hãng hàng không mang thương hiệu Hồng Kông”.

Nâng tầm chất lượng dịch vụ

Điểm nhấn của sự kiện là việc ra mắt hạng ghế thương gia mới của hãng Cathay Pacific. Với thiết kế đặc biệt, khách hàng sẽ thực sự cảm thấy thoải mái, linh hoạt và tiện nghi trên suốt chặng bay. Sản phẩm mới được cải tiến dựa trên những nhu cầu của hành khách. Với hạng ghế này, hành khách sẽ có không gian để ngủ, ăn uống, làm việc, đọc sách/báo, xem vô tuyến hay đơn giản chỉ là thư giãn. Ngoài ra, thiết kế ghế mới sẽ cho hành khách một không gian thật riêng tư đồng thời gia tăng không gian sinh hoạt cá nhân. Những chiếc ghế mới được đặt khéo léo giúp hành khách thưởng thức không gian tuyệt hảo bên cửa kính máy bay hay trò chuyện cùng người bạn đồng hành. Hành khách có thể dễ dàng điều chỉnh hệ thống giải trí màn hình rộng và ghế ngồi. Ghế ngồi sẽ nhanh chóng chuyển thành giường ngủ với kích thước dài và rộng nhất hiện nay trong các chuyến bay thương mại.

Cũng theo đại diện lãnh đạo Cathay Pacific cho biết, bên trong cabin, hạng ghế thương gia mới được trang trí thêm nhiều tranh nghệ thuật, tất cả đều là tác phẩm gốc của nghệ sĩ Hong Kong Maria Lobo.

Cathay Pacific hiện đã ký hợp đồng mua thêm 65 máy bay mới với giá trị đặt hàng lên tới 115 tỷ HKD và được giao từ nay cho đến năm 2019. Ngoài ra, Cathay Pacific còn đầu tư 5,5 tỷ HKD xây dựng ga hàng hóa hiện đại tại Sân bay quốc tế Hồng Kông, dự kiến sẽ được đưa vào khai thác vào năm 2013.

Được biết, loại ghế ngồi mới sẽ được lắp đặt đầu tiên vào máy bay A330-300 và đưa vào hoạt động trong tháng ba năm sau, trên tuyến bay đến Sydney. Sau đó, thiết kế mới này sẽ được triển khai rộng khắp trên các máy bay phục vụ đường dài của hãng như A330-300 và Boeing 777-300ER. Vào tháng 2-2013, tất cả 30 chiếc Boeing 777-300ER và 20 chiếc máy bay tầm xa A330-300 trong đội bay của hãng sẽ xuất hiện với thiết kế ghế mới này.

Về mẫu đồng phục mới dành cho phi hành đoàn, nhân viên sân bay và các nhân viên trực tiếp gặp gỡ khách hàng, Cathay Pacific cũng dự kiến áp dụng vào quý 3 năm 2011. Hãng cũng trưng bày những mẫu mô hình và giới thiệu một số điểm đặc biệt của phòng chờ mới tại sân bay quốc tế Hồng Kông như Cathay Solus Chair và Health Bar mới. Sản phẩm này khẳng định cam kết đầu tư của Cathay Pacific nhằm duy trì vị thế của Hồng Kông là trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế hàng đầu thế giới.

TƯỜNG MINH

Tin cùng chuyên mục