CB - Ngân hàng Xây dựng: Chuyển biến mạnh mẽ sau hơn 2 năm đổi mới

Kể từ ngày 05/03/2015, sau khi chính thức thuộc sở hữu nhà nước, với sự hỗ trợ toàn diện từ Vietcombank, Ngân hàng Xây dựng (CB) đã có những chuyển biến mạnh mẽ sau hơn 2 năm đổi mới.
CB - Ngân hàng Xây dựng: Chuyển biến mạnh mẽ sau hơn 2 năm đổi mới

Hiện tại tình hình thanh khoản CB đã giữ vững ở trạng thái tăng trưởng ổn định. CB đã mở đầy đủ phạm vi nghiệp vụ với tất cả các mảng hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng đối với một ngân hàng thương mại như huy động vốn, sử dụng vốn, cấp tín dụng, trung gian tài chính, cho vay khách hàng cá nhân, bảo lãnh, phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, để có quá trình phát triển bền vững, CB đánh giá cao vai trò con người. Với sự hỗ trợ nguồn nhân lực chất lượng, giàu kinh nghiệm trong quản trị trung, cao cấp từ Vietcombank, cũng như đưa ra các chiến lược phát triển hiệu quả.

Trong thời gian tới, CB sẽ tiếp tục các chiến lược phát triển trọng tâm đẩy mạnh các hoạt động ngân hàng bán lẻ, tập trung cơ cấu tài sản đảm bảo nhằm thực thi hiệu quả công tác thu hồi, xử lý nợ xấu, đẩy nhanh tiến trình giải quyết các vấn đề nợ xấu tồn đọng trước đây, tích cực thu hồi tài sản, nguồn vốn của nhà nước.

Tin cùng chuyên mục